Điểm tin chiều 25/12: Sở hữu Ramos, quá khó cho M.U

16:01 Thứ năm 25/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Koke sẽ tạo ra cuộc chiến ‘3 cánh quân’; 40 triệu bảng cho Sergio Ramos; giấc mơ phù phiếm của Quỷ; Mourinho nể phục cầu thủ Premier League;... là những nội dung chính điểm tin chiều 25/12.

Koke sẽ tạo ra cuộc chiến ‘3 cánh quân’. Tiền vệ Koke của Atletico Madrid đang là chủ đề nhận được sự quan tâm từ Manchester City và Barcelona những tuần gần đây. Song, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Chelsea cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ này.

Không dễ để M.U sở hữu Ramos. Ảnh internet.

40 triệu bảng cho Sergio Ramos; giấc mơ phù phiếm của Quỷ. Cựu cầu thủ Manchester United và giờ là chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha, Terry Gibson cho biết “Quỷ đỏ” khó có cơ hội thành công trong phi vụ chiêu mộ Sergio Ramos, dù đưa ra giá chuyển nhượng lên tới 40 triệu bảng.

40 triệu euro chẳng đi tới đâu cả. Con số đó không đủ giúp Manchester United đưa Sergio Ramos về sân Old Trafford. Tôi nghĩ, cậu ta đáng giá hơn 40 triệu bảng".

Mourinho nể phục cầu thủ Premier League. HLV Jose Mourinho đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cầu thủ ở Anh vì lịch thi đấu dày đặc trong dịp Giáng sinh và năm mới.

Thành Lương tranh giải cùng U19 Việt Nam. Tiền vệ Phạm Thành Lương của ĐTQG vừa được đề cử bổ sung cho giải thưởng fair-play 2014. Anh sẽ cạnh tranh với đội tuyển U19 Việt Nam cho danh hiệu này.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục