Điểm tin chiều 25/11: David Beckham về đầu quân cho QPR?

17:27 Chủ nhật 25/11/2012

Ajax sợ mất quân vào tay Man Utd hoặc Man City; Thành Milan xôn xao vì Wolfswinkel; Arsenal chi 10 triệu bảng mua Downing... là những nội dung chính trong điểm tin chiều 25/11.

David Beckham về đầu quân cho QPR? Theo Mirror, tân HLV Harry Redknapp của QPR đang có kế hoạch mời gọi David Beckham trở lại Premier League. Ngôi sao một thời của Man Utd hiện đang khoác áo LA Galaxy, song đã có kế hoạch chia tay đội bóng Mĩ vào đầu năm 2013.

David Beckham sẽ trở lại Premier League?

Arsenal chi 10 triệu bảng mua Downing. Tờ Daily Mail cho biết, Arsenal dự định chi 10 triệu bảng để thuyết phục Liverpool nhượng lại Stewart Downing trong tháng Một tới. Tiền vệ người Anh hiện đang không được HLV Brendan Rodgers trọng dụng tại Anfield.

Zeman sẵn sàng chia tay Roma để về chốn cũ. Trước thềm trận đấu với Pescara, HLV Zdenek Zeman của Roma khẳng định ông luôn sẵn sàng trở lại dẫn dắt đội bóng cũ. Trước khi đến với Giallorossi, Zeman đã giúp Pescara giành quyền thăng hạng lên Serie A ở mùa giải vừa kết thúc.

Thành Milan xôn xao vì Wolfswinkel. Giới thạo tin Serie A cho biết, cả Inter và AC Milan đều đang rất quan tâm đến Ricky van Wolfswinkel của Sporting Lisbon. Cơ hội thành công cho 2 đội bóng thành Milan trong thương vụ này là khá cao, bởi đội bóng Bồ Đào Nha đang thi đấu rất tệ ở mùa giải năm nay.

Palace sẽ khiến Man Utd phải chờ đợi. Nếu thực sự muốn có Wilfried Zaha, Man Utd sẽ phải chờ cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc, bởi Crystal Palace không hề có ý định bán ngôi sao trẻ này ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông.

Wilfried Zaha

Sunderland phủ nhận tin đồn về O'Neill. Không lâu sau khi thông tin HLV Martin O'Neill đã xin từ chức, lãnh đạo Sunderland lập tức lên tiếng bác bỏ.

Ajax sợ mất quân vào tay Man Utd hoặc Man City. Ban lãnh đạo Ajax đang rất lo lắng khi Viktor Fischer vừa từ chối gia hạn hợp đồng. Tài năng trẻ người Đan Mạch hiện đang được săn đón ráo riết bởi cả Man Utd và Man City.
Chi Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục