Điểm tin chiều 25/08: M.U như đội bóng trung bình

17:12 Thứ hai 25/08/2014

Sunderland vẫn chờ Borini; Mourinho khen ngợi… Chelsea; Nolan gãy vai; Rodgers chấp nhận thất bại; Luis Enrique khen Messi hết lời… là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 25/08.

M.U như đội bóng trung bình. Chia sẻ trên Sky Sports, cựu tiền đạo M.U, Dwight Yorke cho rằng Quỷ đỏ nhìn giống như một đội bóng trung bình vào lúc này và Angel di Maria có thể giúp họ thay đổi hoàn toàn.


Sunderland vẫn chờ Borini. HLV của Sunderland, Gus Poyet thừa nhận ông vẫn hy vọng ký được hợp đồng với tiền đạo Fabio Borini của Liverpool. Khúc mắc nằm ở chỗ Borini không muốn đá lâu dài cho Mèo đen.

Mourinho khen ngợi… Chelsea. HLV Jose Mourinho tin rằng Chelsea có “gen chiến thắng” để vô địch Premier League mùa này.

Nolan gãy vai. HLV của West Ham, Sam Allardyce xác nhận đội trưởng Kevin Nolan đã bị gãy vai khi tập luyện và phải nghỉ ngơi ít nhất 6 tuần.

Tottenham từ chối bán Townsend. Theo Sky Sports, Tottenham tiếp tục từ chối lời đề nghị thứ 2, trị giá 12 triệu bảng của Southampton dành cho Andros Townsend.

Rodgers chấp nhận thất bại. Trước báo giới, HLV Rodgers thừa nhận Man City xứng đáng giành ngôi vô địch Premier League hơn Liverpool ở mùa trước.

Luis Enrique khen Messi hết lời. Sau chiến thắng 3-0 trước Elche, HLV Luis Enrique đã hết lời khen ngợi Lionel Messi, người đã ghi 2 bàn cho Barcelona. Theo ông, Messi có thể “xuất sắc nhất” ở mọi vị trí, từ tiền đạo đến hậu vệ.


Cambiasso từ chối Leicester. Theo Goal, Cambiasso đã từ chối gia nhập Leicester sau khi không đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB này.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục