Điểm tin chiều 25/07: Muốn hạ Barca, phải chiều Ronaldo; Lộ tiền đạo bí ẩn của M.U?

16:14 Thứ bảy 25/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hụt Benzema, Arsenal sẽ bạo chi vì sao Bayern Munich; Tiết lộ không thể ngờ về ‘tiền đạo bí ẩn’ của M.U; ‘Benitez phải chiều chuộng Ronaldo nếu muốn lật đổ Barca’;... là những nội dung chính điểm tin chiều 25/07.    

Benitez phải chiều Ronaldo. Ảnh internet.

Hụt Benzema, Arsenal sẽ bạo chi vì sao Bayern Munich. Tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich sẽ trở thành mục tiêu theo đuổi của Arsenal trong trường hợp Pháo thủ thất bại trong việc mua Karim Benzema.

M.U chuẩn bị đón thủ môn mới. Theo tiết lộ từ ESPN, “Quỷ đỏ” đã đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với thủ thành Sergio Romero, người hiện tự do sau khi chia tay Sampdoria.

Aaron Ramsey tính đường sang La Liga. Tiền vệ Aaron Ramsey tiết lộ khả năng một ngày không xa sẽ rời Arsenal, sang La Liga tìm kiếm thử thách mới.

Tiết lộ không thể ngờ về ‘tiền đạo bí ẩn’ của M.U. Theo Daily Star, ‘tiền đạo bí ẩn’ mà HLV Louis van Gaal từng nhắc đến trong buổi phỏng vấn của mình chính là tân binh 25 triệu bảng của Man United, Memphis Depay.

Courtois không muốn so sánh với Cech. Thibaut Courtois thừa nhận Petr Cech là một huyền thoại của Chelsea, nhưng anh muốn mình sẽ là người hùng của kỷ nguyên mới tại sân Stamford Bridge.

Barca sẽ vượt các “đại gia” Premier League. Chủ tịch mới tái đắc cử của Barca – ông Josep Bartomeu khẳng định đội bóng xứ Catalunya sẽ vượt mặt các đội bóng lớn tại Premier League về việc bán bản quyền hình ảnh.

‘Benitez phải chiều chuộng Ronaldo nếu muốn lật đổ Barca’. Theo bình luận viên của Sky Sports, Andy Hinchcliffe, mối quan hệ rạn nứt giữa Cristiano Ronaldo và Rafa Benitez có thể khiến Real Madrid trả giá đắt.

“Benitez đã được chọn, ông ấy là một HLV giỏi, một người có thừa kinh nghiệm. Thế nhưng, mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ khi Benitez không biết cách khuất phục được siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo, vốn có tầm ảnh hưởng cực lớn trong phòng thay đồ. Đây chính là vấn đề lớn nhất mà ông thầy người Tây Ban Nha phải đối mặt khi nhận trách nhiệm làm HLV trưởng CLB Real Madrid,” Andy Hinchcliffe chia sẻ.

Dính chấn thương, Công Phượng mong manh cơ hội đấu Man City. Dù được HLV Miura ưu ái gọi lên tuyển tập trung cùng ĐTVN, nhưng cơ hội đá chính của Công Phượng trong trận giao hữu với Man City tới đây là không nhiều.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục