Điểm tin chiều 25/06: Real hết cơ hội có Bale

16:41 Thứ ba 25/06/2013

Man Utd nhắm 'sao trẻ' Levante; 'Cựu sao' Sunderland tập luyện cùng Rangers; Everton tìm người thay Fellaini... là những tin chính trong điểm tin chiều 25/06.

Hull quan tâm đến 'sao' Galatasaray. Tân binh của Premier League, Hull City đã cử người đại diện sang Thổ Nhĩ Kỳ để đàm phán với Galatasaray về trường hợp của cầu thủ chạy cánh Nordin Amrabat.

Real hết cơ hội có Bale. Trên tạp chí O Jogo, đích thân HLV Villas-Boas đã lên tiếng khẳng định chắc chắn ngôi sao Gareth Bale sẽ không chia tay Tottenham, ít nhất là ở mùa giải tới. Sở dĩ chiến lược gia người Bồ Đào Nha dám 'mạnh miệng' như thế là do được Chủ tịch Levy đứng lên đảm bảo tương lai của tuyển thủ xứ Wales.

Real hết cơ hội có Bale?

Man Utd nhắm 'sao trẻ' Levante. Chủ tịch CLB Levante, Quico Catalan cho biết, Man Utd đang cử người đại diện tới theo dõi cũng như đàm phán nhằm có được chữ ký của tài năng trẻ David Remeseiro Salgueiro, chân sút đã ghi tới 14 bàn thắng chỉ sau 26 trận cho đội trẻ Levante.

Cluj có tân binh người Pháp. Ông lớn của bóng đá Romania đã hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên ở mùa giải này sau khi có được chữ ký của cầu thủ người Pháp, Gregory Tade. Tiền vệ 26 tuổi thuộc biên chế St Johnstone sẽ chuyển sang Cluj bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Villa muốn có Belhanda. Tờ Birmingham Mail cho biết, HLV Paul Lambert của Aston Villa đang chuẩn bị số tiền 12 triệu bảng với tham vọng nhận được cái gật đầu của Montpellier trong thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Younes Belhanda.

'Cựu sao' Sunderland tập luyện cùng Rangers. Cựu thủ môn của Sunderland, Craig Gordon sau khi hết hạn hợp đồng với đội chủ sân The Light đã được ông lớn một thời của bóng đá Scotland, Ragers mời về thử việc và tập luyện cùng.

Craig Gordon

Everton tìm người thay Fellaini. Trước viễn cảnh tiền vệ tóc xù Marouane chuẩn bị chia tay sân Goodison Park, BLĐ Everton đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Cái tên được nhắc đến đầu tiên là tài năng trẻ 18 tuổi của Zulte Waregem, Bernard Malanda-Adje, cầu thủ được ví như một phiên bản Fellaini mới của bóng đá Bỉ.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục