Điểm tin chiều 25/03: Barca giải cứu Di Maria; David Moyes bị chê yếu đuối

15:59 Thứ tư 25/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chi đậm, Barca sẵn sàng “giải cứu” Di Maria; Có Luka Modric, Real đã không trượt dốc thế này; Kaka tự hào từng giỏi hơn Messi và Ronaldo;... là những nội dung chính điểm tin chiều 25/03.

Barcelona ngỏ ý muốn có Di Maria. Ảnh internet.

Chi đậm, Barca sẵn sàng “giải cứu” Di Maria. Để đưa Di Maria về Nou Camp, Barca sẵn sàng chi 47 triệu bảng vào năm 2016.

Thông tin được The Hardtackle đăng tải trên trang chủ về việc Barca sẵn sàng “giải cứu” cầu thủ người Argentina khỏi Premier League. Hiện tại, đội chủ sân Nou Camp đang muốn tìm kiếm người thừa kế Xavi (luống tuổi) và theo đánh giá của Marca cách đây chưa lâu, Di Maria nổi lên như một ứng viên sáng giá.

Inter Milan muốn đưa sao Chelsea về Ý. Inter Milan đang tìm người thay thế cho thủ thành Samir Handanovic và cái tên được nhắm đến là Petr Cech.

Chelsea sẽ tiếp tục đẩy Van Ginkel đi học việc. Theo những thông tin mới đây từ trang Express, Chelsea hoàn toàn không có ý định đưa Marco van Ginkel trở lại Anh mà sẽ tiếp tục cho đi tu nghiệp.

Tỏa sáng tại M.U, Fellaini lên tiếng “dè bỉu” thầy cũ. Tiền vệ Marouane Fellaini của M.U mới đây vừa lên tiếng bày tỏ quan điểm cho rằng cựu HLV David Moyes không có cơ hội để thành công tại đội bóng thành Manchester vì quá… yếu đuối.

Rodriguez tập trở lại. Tin vui vừa đến với Real Madrid, tiền vệ ngôi sao James Rodriguez đã bình phục chấn thương và bắt đầu tập luyện trở lại cùng đồng đội sau 48 ngày phải tập theo giáo án riêng.

Có Luka Modric, Real đã không trượt dốc thế này. Tiền đạo Karim Benzema vừa lên tiếng thừa nhận Real Madrid lẽ ra đã không rời vào tình cảnh khốn đốn như hiện nay nếu Luka Modric trở lại sớm hơn.

Zidane sang Đức “tầm sư” Pep Guardiola. Tờ AS đưa tin, huyền thoại Zinedine Zidane vừa gói ghém hành lý để sang Munich ngay sau trận Real Madrid Castilla  thua Rayo B với tỷ số 1-2. ý do Zidane sang Munich vì muốn thực hiện chuyến đi ngắn ngày để “tầm sư” phương pháp huấn luyện của Pep Guardiola ở Bayern Munich.

Ancelotti chỉ muốn tới Arsenal nếu rời Real. Chuyên gia bóng đá người Tây Ban Nha, Pete Jenson chia sẻ rằng HLV Ancelotti luôn muốn trở lại Premier League và Arsenal là điểm đến lý tưởng với ông.

Kaka tự hào từng giỏi hơn Messi và Ronaldo. Cựu siêu sao Milan từng vượt qua hai siêu sao sáng nhất bóng đá thế giới đương đại để đoạt các giải thưởng cá nhân cao quý hồi 2007.

HLV Miura lại nổi cáu trên sân tập của Olympic Việt Nam. Ông Miura liên tục tỏ vẻ không hài lòng với các trợ lý và cầu thủ Olympic Việt Nam trong buổi tập chiến thuật kéo dài khoảng 2 tiếng trên sân 3K Sports sáng 25/3.

HLV Miura: ‘Tôi không có áp lực, không ngại Malaysia’. HLV người Nhật Bản xác định trận gặp Olympic Malaysia vào ngày 27/3 có tính chất quyết định đến cơ hội đi tiếp của Olympic Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục