Điểm tin chiều 24/12: Aguero ‘kêu gọi’ Man City mua Messi

16:46 Thứ ba 24/12/2013

Valencia giải thích việc bỏ áo số 7; Chủ tịch Tottenham tin tưởng vào tân HLV; Michu sẽ phải nghỉ ít nhất 6 tuần... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 24/12.

Valencia giải thích việc bỏ áo số 7. Tiền vệ chạy cánh của Man Utd, Antonio Valencia đã giải thích việc anh bỏ áo số 7 của Man Utd là do không chịu được áp lực từ sự kỳ vọng của các CĐV.

Aguero ‘kêu gọi’ Man City mua Messi. Tiền đạo Sergio Aguero cho rằng Man City nên mua “siêu tiền đạo” Messi của Barcelona, cũng là người bạn thân của anh ở tuyển Argentina.

Messi và trong màu áo tuyển Aguero Argentina

Mục tiêu tái khẳng định muốn tới Man Utd. Tiền đạo Everton Ribeiro của Cruzeiro (đang được MU theo đuổi) đã thêm một lần nữa khẳng định anh muốn chơi bóng trong màu áo Quỷ đỏ Manchester.

Chủ tịch Tottenham tin tưởng vào tân HLV. Phát biểu trong buổi ký kết hợp đồng với tân HLV trưởng Tim Sherwood, chủ tịch Daniel Levy tin rằng vị thuyền trưởng mới sẽ giúp Gà trống có được những thành tích tốt hơn.

Michu sẽ phải nghỉ ít nhất 6 tuần. HLV thể lực của Swansea, Alan Curtis cho biết do chấn thương mới gặp phải, tiền đạo Michu sẽ phải nghỉ ít nhất 6 tuần.

Michu

Ghi bàn, Adebayor vẫn bị ‘sỉ nhục’. Dù đã có một cú đúp giúp Tottenham có được chiến thắng trước Swansea nhưng Amanuel Adebayor vẫn bị Jamie Carragher (với tư cách là BLV kênh Sky Sports) gọi là “nỗi ô nhục của giải Ngoại hạng Anh”.

Henry sẽ giải nghệ sau năm 2014. Huyền thoại một thời của Arsenal, Thiery Henry cho biết nhiều khả năng anh sẽ giải nghệ sau khi mùa giải MLS 2014 kết thúc. Hiện tiền đạo người Pháp đang chơi cho CLB New York Red Bulls.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục