Điểm tin chiều 24/11: Uy tín Wenger giảm sút; Chelsea quyết bất bại

15:48 Thứ hai 24/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Mourinho: 'Hiện tại làm tôi gợi nhớ đến chức vô địch'; Chelsea đang quyết tâm giữ thành tích bất bại; Bộ đôi sao trẻ M.U được khen ngợi; Đa số NHM muốn "hạ bệ "Giáo sư Wenger;... Là những nội dung chính điểm tin chiều 24/11.

Mourinho: 'Hiện tại làm tôi gợi nhớ đến chức vô địch'. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jose Mourinho thừa nhận rằng những gì Chelsea đang thể hiện khiến ông nhớ lại những chức vô địch trước đây ở Premier League và La Liga.


Chelsea đang quyết tâm giữ thành tích bất bại. Trung vệ Gary Cahill khẳng định rằng anh và các đồng đội đang quyết tâm để nối dài chuỗi trận bất bại của Chelsea ở Premier League.

Bộ đôi sao trẻ M.U được khen ngợi. Với màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng Arsenal cuối tuần qua, Paddy McNair và Tyler Blackett đã nhận được rất nhiều lời ca ngợi từ đàn anh Ashley Young.

Đa số NHM muốn "hạ bệ "Giáo sư Wenger. Trận thua trước Manchester United mới đây nhất trên sân nhà đã khiến niềm tin NHM dành cho Giáo sư Wenger xuống đến mức thấp nhất có thể.

Cụ thể, không thể tin được là có tới 74,7% độc giả muốn Giáo sư Wenger từ chức trong khi đó chỉ có 21,8% vẫn còn đặt niềm tin vào vị HLV này. Số còn lại không cho ý kiến.

Nhiều người đang ghen tị với Ronaldo. Hậu vệ Marcelo vừa lên tiếng cho rằng nhiều người đang ghen tị với sự xuất sắc của Cristiano Ronaldo.

"Rất nhiều người ghen tị với những gì Ronaldo đã đạt được và có thể đạt được trong tương lai. Có thể nói Ronaldo là một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu thế giới khi luôn có khát khao rất lớn để học hỏi cũng như giúp đỡ đội bóng".
 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục