Điểm tin chiều 24/11: Pellegrini thận trọng trước đại chiến

16:50 Chủ nhật 24/11/2013

HLV Parma hài lòng trước trận thắng Napoli; Mục tiêu của Inter là top 3; Moyes vẫn muốn Giggs tiếp tục chơi bóng... là những tin chính trong điểm tin chiều 24/11.

HLV Parma hài lòng trước trận thắng Napoli. HLV Roberto Donadoni đã tỏ ra rất hài lòng sau khi Parma của ông đã có trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách trước Napoli.

Pellegrini thận trọng trước đại chiến với Tottenham. Trước thềm cuộc đụng độ tối nay, HLV Mauel Pellegrini đã rất thận trọng khi nói về đối thủ. Theo ông, LilyWhite vẫn là một tập thể mạnh.

HLV Manuel Pellegrini

Mục tiêu của Inter là top 3. Tân chủ tịch Erik Thohir đã đặt mục tiêu cho Inter ở mùa giải này là phải lọt vào top 3 Serie A. Đó là mục tiêu có thể coi là khiêm tốn với Nerazzurri.

Thủ thành Genoa được ca ngợi. Sau trận hòa 1-1 trước Milan, thủ thành Mattia Perin của Genoa đã được HLV Piero Gasperini hết lời ca ngợi.

Moyes vẫn muốn Giggs tiếp tục chơi bóng. Trả lời phỏng vấn, HLV David Moyes cho rằng ông sẽ rất vui nếu Ryan Giggs tiếp tục chơi bóng thêm một mùa giải nữa.

David Moyes vẫn muốn Ryan Giggs (phải) chơi bóng ở tuổi 41

Mục tiêu của Liverpool hồ hởi theo dõi derby. Tiền vệ Rubin Kazan, Yann M'Vila đêm qua đã có mặt tại Goodison Park để theo dõi trận đấu giữa Everton và Liverpool- đội bóng đang để ý anh.

Cầu thủ Sampdoria chào đón tân HLV. Tiền vệ Angelo Palombo đã thay mặt cầu thủ Sampdoria thể hiện sự chào đón nhiệt tình tới tân HLV Sinisa Mihajlovic.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục