Điểm tin chiều 23/11: Trọng tài bắt trận đấu của Real bị khai tử

16:47 Thứ sáu 23/11/2012

Micah Richards có thể trở lại tập luyện; Rakitic sẽ chia tay Sevilla vào cuối mùa; Ronaldinho sẽ gia hạn hợp đồng với Atletico Mineiro... là những nội dung chính trong điểm tin chiều 23/11.

Trọng tài bắt trận đấu của Real bị khai tử. Do quá bất mãn vì cách điều khiển trận đấu giữa Man City và Real Madrid của Gianluca Rocchi, một CĐV (có lẽ là của Real) quá khích đã vào trang từ điển mở Wikipedia thay đổi thông tin về ông trọng tài này. Thông tin mới được bổ sung bằng tiếng Tây Ban Nha có nội dung: "Rocchi bị ám sát chỉ ít ngày sau khi bắt chính trận Man City - Real ở vòng bảng Champions League."

Trọng tài Gianluca Rocchi (áo vàng)

Rakitic sẽ chia tay Sevilla vào cuối mùa. Một nguồn tin nội bộ từ Sevilla cho biết, Ivan Rakitic sẽ chia tay đội bóng vào cuối mùa giải năm nay, dù rằng tiền vệ người Croatia mới chỉ đến đây từ tháng 1/2011.

Zabaleta không thể lí giải được thất bại của Man City. Hậu vệ người Argentina Pablo Zabaleta cho biết anh cảm thấy rất khó hiểu khi Man City đã dễ dàng bị loại ở Champions League trong năm thứ 2 liên tiếp.

Ronaldinho sẽ gia hạn hợp đồng với Atletico Mineiro. Trong vài tuần tới, ngôi sao người Brazil sẽ đàm phán gia hạn hợp đồng với Atletico Mineiro để tiếp tục ở lại đây thêm ít nhất 2 năm.

Alan Hutton gia nhập Nottingham. Nottingham Forest đã hoàn tất mọi thủ tục để mượn tiền vệ Alan Hutton từ Tottenham cho đến ngày 2/1/2013.

Micah Richards có thể trở lại tập luyện. Sau lần thăm khám mới nhất, Micah Richards đã được bác sĩ đồng ý cho phép tập chạy trở lại để hồi phục thể lực. Ba tuần trước, hậu vệ của Man City đã phải mổ gối.

Micah Richards

Villas-Boas không để Friedel ra đi. Gần như không mất nhiều thời gian, HLV Andre Villas-Boas đã từ chối thẳng thừng đề nghị hỏi mượn thủ thành Brad Friedel của Blackburn.
Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục