Điểm tin chiều 23/11: M.U muốn 'tống khứ' van Persie; Southampton chờ Lambert

15:52 Chủ nhật 23/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Điểm mặt 12 “chân chuyền” xuất sắc nhất châu Âu; Sợ mất 10 triệu bảng, M.U muốn gấp rút bán Van Persie; Chán nản Liverpool, Lambert muốn trở lại Southampton; Manuel Pellegrini mời gọi Pep Guardiola đến Premier League... đó là những nội dung chính trong điểm tin chiều 23/11.

Argentina tiếp tục đứng đầu thế giới về xuất khẩu cầu thủ. Argentina là nước xuất khẩu nhiều cầu thủ bóng đá nhất thế giới, với 2.715 cầu thủ di tản ra nước ngoài trong năm 2014, nhiều hơn 365 cầu thủ so với Brazil.

David Moyes chọc ngoáy khiến HLV đối thủ dính thẻ đỏ. Cựu HLV Man Utd đã ngay lập tức trở thành đề tài được truyền thông khai thác ngay trận đầu ra mắt La Liga.

Điểm mặt 12 “chân chuyền” xuất sắc nhất châu Âu. Tờ Sport (Tây Ban Nha) vừa liệt kê ra danh sách 12 cầu thủ kiến tạo xuất sắc nhất châu Âu mùa giải 2014-2015. Dẫn đầu là Cesc Fabregas (Chelsea) và Kevin De Bruyne (Wolfsburg) với 9 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Sợ mất 10 triệu bảng, M.U muốn gấp rút bán Van Persie. Trong điều khoản hợp đồng giữa M.U và Robin van Persie có thòng thêm chi tiết, tiền đạo người Hà Lan sẽ nhận thêm 10 triệu bảng nếu gắn bó với M.U tới hè 2016. Vì điều này mà Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đã bắt đầu tìm cách tống khứ cựu ngôi sao Arsenal.
 
Van Persie khó ở lại Old Trafford lâu dài
 
Lộ diện thủ môn cạnh tranh với De Gea. Man Utd đang tính tới phương án dùng Anders Lindegaard để đổi lấy thủ thành mới 24 tuổi Orjan Nyland của Molde FK.

'Tuyển Việt Nam không thể tiến sâu nếu cứ thua bàn kiểu... lãng nhách'. HLV Nguyễn Văn Sỹ tán thưởng cách tiếp cận của tuyển Việt Nam trước Indonesia ở trận mở màn AFF Cup 2014 đêm qua, nhưng ông cũng cho rằng hàng phòng ngự sẽ phải điều chỉnh để tránh lặp lại tình huống thua bàn 'lãng nhách'.

Chán nản Liverpool, Lambert muốn trở lại Southampton. Theo nguồn tin từ báo chí Anh, tiền đạo Rickie Lambert nhiều khả năng rời Liverpool để trở lại khoác áo Southampton dưới dạng cho mượn vào tháng Giêng tới.

Manuel Pellegrini mời gọi Pep Guardiola đến Premier League. HLV Manuel Pellegrini trong phát biểu mới nhất của mình cho biết người đồng nghiệp Pep Guardiola sẽ thành công nếu đến làm việc ở Premier League.

Arsenal chuẩn bị phần thưởng xứng đáng cho Wilshere. Nguồn tin từ Anh cho hay Arsenal được cho là đang chuẩn bị một bản hợp đồng 5 năm mới cho tiền vệ Jack Wilshere.

Thủ môn Valdes có thể nghỉ đến hết năm. Một nguồn tin từ Anh cho hay thủ thành Victor Valdes nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu đến hết năm nay vì chấn thương.
Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục