Điểm tin chiều 23/11: Hà Nội T&T và Bình Dương áp đảo danh sách QBV, Kane vượt mặt Henry

15:31 Thứ hai 23/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hà Nội T&T và Becamex Bình Dương áp đảo danh sách QBV, Harry Kane vượt mặt Henry,...sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

Harry Kane đã vượt mặt Henry.

Bayern nhận tin buồn trước trận đấu Olympiacos. Bayern Munich đã nhận một tin không vui khi hậu vệ trái David Alaba dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới.

Sao Man City thi đấu không tốt vì “tinh thần khủng hoảng”.  Đó là những thừa nhận của hậu vệ cánh phải Manchester City, Bacary Sagna sau trận thua thảm họa trước Liverpool. Cầu thủ người Pháp là người đã trực tiếp mắc sai lầm dẫn đến bàn thua đầu tiên của Manchester City khi để Philipe Coutinho cướp ngay trong những phút đầu tiên. Và trong bài phỏng vấn mới đây với báo chí, anh thừa nhận mình vẫn còn khủng hoảng tinh thần sau vụ khủng bố ở Pháp.

Harry Kane vượt mặt Henry. Tiền đạo Harry Kane đang cho thấy phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Tottenham từ đầu tháng 10. Trong trận thắng West Ham 4-1 vừa qua, Harry Kane lại tiếp tục lập cú đúp. Với 2 pha lập công trên, Harry Kane đã có được 12 bàn thắng trong tổng cộng 14 trận derby London đã tham dự, vượt qua huyền thoại Thierry Henry để có được hiệu suất ghi bàn lên đến 0,86 bàn/trận, cao hơn bất kỳ cầu thủ nào khác ở các trận derby thành London.

Chìa khóa” của Liverpool trước Man City. Theo góc nhìn của nhiều người, gegen-pressing phát huy tác dụng có thể là thứ khiến Klopp hủy diệt Man City. Nhưng nó chỉ là bề nổi của tảng băng.  phân tích của nhiều chuyên gia, khả năng cắt bóng của Liverpool chính là điểm nhấn chiến thuật quan trọng nhất, giúp họ chiến thắng. Chỉ sở hữu có hơn 43% thời lượng bóng trong suốt 90 phút thi đấu trên sân, nhưng Liverpool lại là đội có tỷ lệ cắt bóng nhiều nhất Premier League ở vòng 13 vừa rồi, với 40 lần cắt bóng (interception).

Bài học từ Vardy. Việc một cầu thủ vô danh như Jamie Vardy bất ngờ đat phong độ cao đến như vậy trong vòng 1 năm qua đã để lại nhiều bài học cho các nhà quản lý của nền bóng đá xứ sở sương mù. "Thành công của Vardy là lý do tại sao người Anh nên đặt niềm tin vào các cầu thủ trẻ của họ,” HLV lão làng Harry Redknapp nói trên Telegraph.

Thống kê gây sốc về Leicester City. Đang trên đỉnh Premier League, nhưng thầy trò HLV Claudio Ranieri cũng sở hữu một thống kê mà nhiều người sẽ phải.. giật mình. Cụ thể, họ đang là 1 trong 7 đội có hàng phòng ngự tệ nhất giải đấu, khi đã để thủng lưới hơn 20 bàn mùa này. Trong số 7 CLB đó, có tới 6 CLB đang đứng lần lượt các vị trí 20th, 19th, 18th, 17th, 16th, 15th trên BXH Premier League. Ngoại trừ Leicester City, dĩ nhiên.

Võ Lý, Thanh Bình bị loại vì trình độ chưa đủ. Việc HLV Phạm Minh Đức quyết định loại tiền đạo Võ Lý của U21 TT Huế khỏi đội hình U21 Việt Nam đang gây nhiều tranh cãi, tuy nhiên mọi thứ đều có lý do.Chia sẻ lý do đưa ra quyết định này, HLV Minh Đức cho biết ông cũng rất tiếc về trường hợp của Võ Lý nhưng thực tế những tiền đạo còn lại đều không hề thua kém nếu không muốn nói là nhỉnh hơn dù tiền đạo của TT Huế này đã chơi tốt ở VCK U21 Quốc gia vừa qua.

Hà Nội T&T và Becamex Bình Dương áp đảo danh sách QBV. Trong danh sách 20 ứng cử viên QBV năm 2015, có đến 10 cái tên thuộc ĐKVĐ và Á quân V-League là Becamex Bình Dương và Hà Nội T&T. Đây đang là hai CLB áp đảo ở danh sách QBV năm nay.

Lâm Ti Phông – Mũi khoan được “nuông chiều” của U21 Việt Nam. Sở hữu tốc độ và kỹ thuật cá nhân rất tốt, Lâm Ti Phông chính là “mũi khoan” sắc bén của U21 Việt Nam bên hành lang cánh trái. Chỉ cần chơi 60 phút đủ để cầu thủ Khánh Hòa trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận.

NT | 15:31 23/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục