Điểm tin chiều 23/10: Fiorentina muốn “giải cứu” Falcao

16:20 Thứ sáu 23/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Fiorentina muốn “giải cứu” Falcao, Tottenham đang rất muốn có sự phục vụ của Hazard,.. là những nội dung chính trong điểm tin chiều nay.

Tottenham đang rất muốn có sự phục vụ của Hazard. Theo thông tin từ báo chí Italia và Đức thì Tottenham đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ Thorgan Hazard của Borussia Monchengladbach.

Fiorentina muốn “giải cứu” Falcao. Theo thông tin từ báo chí Italia, Fiorentina đang tính chiêu mộ tiền đạo Radamel Falcao của Chelsea.

Fiorentina muốn giải cứu Falcao. Ảnh. Internet.

Xabi Alonso không hối tiếc vì chia tay Real Madrid. Tiền vệ người Tây Ban Nha tin tưởng rằng mình đã quyết định đúng đắn khi rời Real Madrid để gia nhập Bayern Munich.

Mertesacker kêu gọi đồng đội giữ vững tinh thần Champions League. Trung vệ Per Mertesacker muốn các cầu thủ Arsenal mang tinh thần Champions League trở về đấu trường quốc nội.

Tương lai Mihajolovic như “ngàn cân treo sợ tóc”. Tương lai của HLV Sinisa Mihajolovic đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết khi ông chỉ còn có 2 trận nữa để giữ chiếc ghế của mình.

Eden Hazard lật kèo với Man United. Tiền vệ người Bỉ hiện khoác áo Chelsea từng tiến rất gần đến Old Trafford nhưng đã thay đổi đột ngột sau cuộc gặp với ông chủ Roman Abramovich.

Real Madrid làm Juventus lo “sốt vó”. Báo chí Italia đưa tin, Real Madrid nhiều khả năng sẽ thực hiện lại thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Alvaro Morata về sân Santiago Bernabeu.

Real muốn đưa Morata về lại Tây Ban Nha. Ảnh: Internet.

Juventus tìm đường “tống cổ” sao trẻ. Juventus lên kế hoạch “tống cổ” ngôi sao trẻ Federico Mattiello trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Thắng đậm, thuyền trưởng Napoli vẫn không hài lòng với học trò. HLV Maurizio Sarri của Napoli cảm thấy không hài lòng với cách chơi của các học trò trong hiệp hai của trận đấu với Midtjylland ở Europa League.

Công Vinh lên tiếng về chuyện được các CLB Thái Lan quan tâm. Chân sút người xứ Nghệ vô cùng bất ngờ khi đọc được thông tin có vài đội bóng của Thái Lan quan tâm đến anh.

Liêm Minh | 15:50 23/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục