Điểm tin chiều 23/07: Van Gaal bối rối vì Chicharito

16:41 Thứ tư 23/07/2014

Van Gaal bối rối vì Chicharito, Mourinho dạy dỗ Diego Costa, Silvestre chỉ trích Man City, Mục tiêu của Arsenal tới PSG, Monaco theo đuổi Torres, Man City tiếp tục mua sắm… là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 23/07.

Van Gaal bối rối vì Chicharito. Khi được hỏi về tương lai của Chicharito, HLV Van Gaal tỏ ra khá lưỡng lự. Ông cho biết sẽ theo dõi cầu thủ này thi đấu trong thời gian tới trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Van Gaal chưa quyết định tương lai của Chicharito

Mourinho dạy dỗ Diego Costa. Theo báo giới Anh, HLV Mourinho đã dành rất nhiều thời gian trên sân tập để chỉ bảo Diego Costa, người sẽ là tiền đạo trụ cột của Chelsea trong mùa giải tới.

Cựu cầu thủ M.U chỉ trích Man City. Phát biểu trên hãng thông tấn AP, cựu trung vệ M.U, Silvestre chỉ trích Man City là kẻ dùng tiền mua danh hiệu.

Mục tiêu của Arsenal tới PSG. Theo thông báo, hậu vệ Serge Aurier đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để gia nhập PSG. Mức phí của cầu thủ này vào khoảng 10 triệu euro.

Thủ thành Vorm tới Tottenham. Theo báo giới Anh, Tottenham đã hoàn tất mọi thủ tục chiêu mộ thủ thành Michel Vorm của Swansea. Tuy nhiên, khả năng người gác đền người Hà Lan được ra sân ở mùa tới là khá thấp, khi gần như Hugo Lloris đã đóng đinh ở vị trí chính thức.

Monaco theo đuổi Torres. Theo tờ Daily Mail, CLB Monaco đã nhảy vào thương vụ chiêu mộ Torres. Hiện tại, Atletico Madrid cũng đang muốn có được chữ ký của El Nino.

Berlusconi quyết đưa AC Milan trở lại. Trước báo giới, ông chủ Berlusconi khẳng định ông quyết tâm đưa AC Milan vượt qua giai đoạn khó khăn, để trở lại thành thế lực trong mùa giải tới.

Man City tiếp tục mua sắm. Chia sẻ trước các phóng viên, HLV Pellegrini khẳng định rằng Man City không hề có ý định dừng lại trên thị trường chuyển nhượng. Tới thời điểm này, Man “xanh” đã chiêu mộ thành công 3 tân binh là Fernando Reges, Willy Caballero và Bruno Zuculini.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục