Điểm tin chiều 22/7: "Nhân tố bí ẩn" của M.U là Thomas Muller?

16:14 Thứ tư 22/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - M.U thắng, Schweinsteiger vẫn bị thầy chê, lộ diện "nhân tố bí ẩn" của M.U, Juventus sắp có sao Schalke,... là những nội dung chính có trong điểm tin chiều 22/7.

Thomas Muller là "nhân tố x" của M.U? Ảnh: Internet.

Sau chiến thắng 3-1 của Man United trước San Jose Earthquakes, HLV Louis van Gaal đã tỏ rõ sự không hài lòng của mình về màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là Bastian Schweinsteiger. Van Gaal nói tiếp khi được hỏi về màn trình diễn của tân binh Bastian Schweinsteiger: “Cậu ấy cũng đã chơi tệ.”

Báo Marca đưa tin hậu vệ trái Ricardo Rodríguez của Wolfsburg đang thu hút sự chú ý từ Real Madrid.

Nếu báo chí Anh tin rằng cầu thủ bí ẩn của Manchester United sẽ là Zlatan Ibrahimovic, thì báo chí xứ sở hoa Tu líp lại tin rằng chân sút đó là Thomas Muller. Trong số báo mới ra sáng nay, tờ De Telegraaf cho biết Thomas Muller đang là cái tên được Quỷ đỏ theo đuổi.

Theo các phương tiện truyền thông của xứ sở Bò tót, Arsenal đang chuẩn bị “cướp” thêm một viên ngọc nữa của lò La Masia. Đó là tiền vệ trẻ Sergi Samper.

Sau Van Persie, Nani… Reece James là cầu thủ tiếp theo rời khỏi Old Trafford trong mùa Hè này.

Vừa qua, thủ thành Gigi Buffon đã cho bán 70% cổ phần của đội bóng do mình sở hữu là Carrarese Calcio.

PSG tiếp tục duy trì thành tích thi đấu ấn tượng ở giải đấu giao hữu ICC 2015 khi có được trận thắng thứ hai liên tiếp. Trên sân Red Bull Arena ở New Jersey (Mỹ), đội bóng của HLV Laurent Blanc đánh bại Fiorentina với tỷ số đậm 4-2.

Phía Schalke mới đây đã xác nhận rằng họ đã cho phép Juventus được quyền tiếp xúc với Julian Draxler.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục