Điểm tin chiều 22/12: Conte muốn dẫn dắt tuyển Italia

17:03 Chủ nhật 22/12/2013

Suarez đi vào lịch sử giải Ngoại hạng Anh; Allegri mừng ra mặt khi có ‘hàng ngon giá rẻ’; Maradona ấn tượng với Del Bosque... là những tin chính trong điểm tin chiều 22/12.

Suarez đi vào lịch sử giải Ngoại hạng Anh . Với cú đúp vào lưới Cardiff City tại sân Anfield tối qua, Luis Suarez đã trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 10 bàn trong vòng có 1 tháng tại Premier League.

Conte muốn dẫn dắt tuyển Italia. HLV Antonio Conte của Juventus mới đây đã thừa nhận ông muốn một ngày nào đó được dẫn dắt đội bóng màu thiên thanh giành chức vô địch Thế giới.

HLV Antonio Conte

Allegri mừng ra mặt khi có ‘hàng ngon giá rẻ’. HLV Massimo Allegri của Milan tỏ ra rất vui mừng và tự hào khi sắp có miễn phí Keisuke Honda và mượn được Adil Rami từ Valencia.

Kaka đặt mục tiêu ghi bàn trong trận derby. Trước thềm trận derby với Inter đêm nay, ngôi sao Kaka bên phía Rossonerri đã tự đặt mục tiêu cho mình là phải ghi bàn giúp AC giành chiến thắng.

Maradona ấn tượng với Del Bosque. Chia sẻ với báo chí, cựu cầu thủ Barca và Argentina, Diego Maradona, cho biết ông rất ấn tượng với trình độ và sự nhạy bén của HLV tuyển Tây Ban Nha, Vicente Del Bosque.

Del Bosque là "thần tượng" của Maradona

Florentino Perez phản pháo vụ Bale. Chủ tịch Real đã rất tức giận khi có thông tin nghi ngờ thỏa thuận giữa Real và Tottenham về vụ chuyển nhượng Bale hồi Hè.

Đêm nay, Di Maria sẽ đá thay Bale. Do gặp phải chấn thương, nên đêm nay, Gareth Bale sẽ không ra sân trong trận gặp Valencia ở vòng 17 La Liga. Thế vào đó, Di Maria sẽ được ra sân từ đầu.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục