Điểm tin chiều 22/12: Antonio Conte phá vỡ kỷ lục của Capello

16:32 Thứ bảy 22/12/2012

West Ham "ân hận" khi từ bỏ Jelavic; Mourinho muốn Kaka ở lại; Leeds sẽ "náo động" TTCN... là những tin chính trong Điểm tin chiều 22/12.

Antonio Conte phá vỡ kỷ lục của Capello. Sau chiến thắng trước Cagliari đêm qua, Bianconeri đã được 94 điểm trong năm 2012. Với số điểm này, HLV Conte đã vượt mặt Fabio Capello về số điểm giành được. Năm 2005, Capello đã dẫn dắt Juventus giành được 93 điểm.

Antonio Conte

West Ham "ân hận" khi từ bỏ Jelavic. Neil McDonald, trợ lý giám đốc CLB cho biết, Them Hammers cảm thấy hối tiếc khi không quyết liệt trong thương vụ chiêu mộ chân sút Jelavic. Tuyển thủ Croatia đã chuyển tới Everton và có phong độ khá tốt từ đầu mùa giải.

Mourinho muốn Kaka ở lại. "Tôi không nghĩ Kaka sẽ chuyển đi bất cứ câu lạc bộ nào. Cậu ấy sẽ ở lại với Real, giúp đội bóng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn", chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ.

Leeds sẽ "náo động" TTCN. Những ông chủ mới của CLB đã hứa bơm 10 triệu bảng để đại diện của Championship tăng cường lực lượng. Dự kiến, HLV Neil Warnock sẽ mang về sân Ellend Road 6 gương mặt mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

"Cò" bóng đá Brazil bị FIFA sờ gáy. Tay cò nổi tiếng Paulo Teixeira đã bị FIFA sờ gáy sau khi có những hành động mập mờ trên mạng xã hội Facebook trong việc lôi kéo các cầu thủ Congo gia nhập CLB Anderlecht của Bỉ.

Bosingwa nhận án phạt. Cựu cầu thủ của Chelsea mới chuyển đến QPR hồi mùa Hè vừa qua đã bị HLV Harry Redknapp tuyên phạt 100.000 bảng Anh do từ chối ngồi trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Fulham hôm 15/12.

Bosingwa

Remy không phải để bán. Marseille một lần nữa lên tiếng cảnh báo Newcastle cũng như West Ham không nên nhòm ngó chân sút Remy bởi đội bóng thành phố cảng không muốn bán đi cầu thủ này.
Quang Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục