Điểm tin chiều 22/11: Chelsea tăng giá hỏi mua Falcao

16:06 Thứ sáu 22/11/2013

Rodgers "sợ" Barry hơn SAS, Ledley King ủng hộ Terry trở lại tuyển Anh, Real và Barca đừng mơ Ramires... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 22/11.

Rodgers “sợ” Barry hơn SAS. Trước trận Derby vùng Merseyside với Everton, HLV Brandon Rodgers tuyên bố tiền vệ Garreth Barry mới là mối lo của ông chứ không phải bộ đôi tiền đạo Suarez và Sturridge.

Chelsea tăng giá hỏi mua Falcao. Trước thông tin Monaco đang gặp khó khăn với luật cân bằng tài chính, Chelsea đã trở lại với một lời đề nghị hấp dẫn hơn nhằm thuyết phục đội bóng Pháp “nhả” người.

Chelsea quyết mua bằng được Falcao

Ledley King ủng hộ Terry trở lại tuyển Anh. Cựu trung vệ của Tottenham và ĐT Anh vừa thể hiện quan điểm trước báo giới rằng Terry cần phải có 1 suất đá chính tại World Cup sắp tới.

Real, Barca đừng mơ Ramires. Đích thân tiền vệ người Brazil vừa bác bỏ tất cả những tin đồn về việc anh sắp chuyển sang La Liga thi đấu.

Suarez sẽ hay hơn nếu sang Arsenal. Đó là lời khẳng định của Santi Cazorla. Tiền vệ người Tây Ban Nha chắc chắn Arsenal mới là môi trường lý tưởng cho mẫu tiền đạo như Suarez.

Cazorla (phải) tin Suarez sẽ xuất sắc hơn nữa nếu về với Arsenal

Big Sam cảnh báo Wilshere. HLV Sam Allardyce vừa lên tiếng khuyên Jack Wilshere cần bằng mọi giá sớm hồi phục chấn thương, tích trữ thể lực và tính toán đúng điểm rơi phong độ nếu không muốn mất vị trí ở ĐT Anh dự World Cup 2014.

Chelsea, Spurs và Arsenal tranh giành Rabiot. Le Sport 10 tiết lộ, The Blues đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ thuộc biên chế PSG – Adrien Rabiot - với Tottenham và Arsenal.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục