Điểm tin chiều 22/10: Gerrard hối hận không về Real; M.U quyết định gây sốc

15:50 Thứ tư 22/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Lộ mức lương phải trả để sở hữu Marco Reus; PSG và nỗ lực bất thành trong phi vụ Luis Suarez; M.U gây sốc với thương vụ sao Real Madrid; Gerrard hối tiếc vì từ chối Real Madrid; Chơi gần 40 trận, không có vấn đề gì với U19 HAGL-Arsenal JMG,... là những nội dung chính điểm tin chiều 22/10.

Lộ mức lương phải trả để sở hữu Marco Reus. Hiện tại, Reus đang được Bayern Munich, Manchester United, Real Madrid và Barcelona theo đuổi. Theo thông tin do tờ Bild đăng tải ngày hôm nay, Reus sẽ yêu cầu mức lương 12 triệu euro/năm ở đội bóng mới.


PSG và nỗ lực bất thành trong phi vụ Luis Suarez. Tạp chí nổi tiếng France Football của Pháp cho biết tiền đạo Luis Suarez từng được PSG mời mọc gia nhập CLB trong kỳ chuyển nhượng hè qua nhưng anh đã quyết định chuyển tới Barcelona.

M.U gây sốc với thương vụ sao Real Madrid. Tờ The Express đưa tin Manchester United đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh trái Marcelo của Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Gerrard hối tiếc vì từ chối Real Madrid. Trước cuộc chạm trán được chờ đợi vào đêm nay (22/10), thủ quân Liverpool thừa nhận, anh cảm thấy hối tiếc vì đã không nhận lời khoác áo Real Madrid khi cơ hội đến...Tiền vệ 34 tuổi thừa nhận: "Quyết định đó có thể khiến tôi hối tiếc, vì đã không tìm kiếm thách thức bản thân, thử sức ở một môi trường mới tại một đất nước khác. Nhưng tôi sẽ còn phải hối tiếc nhiều hơn nếu rời bỏ CLB thân thương của mình".

Và chắc chắn người hâm mộ Liverpool còn yêu mến Gerrard với phát biểu tiếp theo: "Tôi là một fan hâm mộ lớn của Real Madrid. Họ là một đội bóng đặc biệt. Nhưng Liverpool mới là CLB số 1 trong tôi".

Chơi gần 40 trận, không có vấn đề gì với U19 HAGL-Arsenal JMG. Chính HLV Guillaumeđã khẳng định như thế sau trận thắng của U19 HAGL-Arsenal JMG trước U21 Malaysia trong khuôn khổ giải U21 Quốc tế đang diễn ra ở Cần Thơ.

"Không có vấn đề gì cả, các cầu thủ đều đang còn rất trẻ và việc được thi đấu nhiều chính là cơ hội để họ tích lũy thêm kinh nghiệm cũng như nâng cao nền tảng thể lực. Tham dự giải đấu này, không có cầu thủ nào có biểu hiện quá tải và chúng tôi sẵn sàng để cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu đẹp mắt".
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục