Điểm tin chiều 22/02: Robben “khóc lóc” cho Szczesny

15:28 Thứ bảy 22/02/2014

Aguero trở lại luyện tập; Hughes tự sướng; Almeria xác nhận vụ Dangda; Varane trở lại; Liverpool ve vãn Víctor Valdés..., là những nội dung chính trong điểm tin chiều 22/02.

Aguero trở lại luyện tập. Hôm nay tiền đạo người Argentina đã chính thức trở lại luyện tập bình thường nhưng sẽ chỉ trở lại thi đấu ở trận CK League Cup đầu tháng 3.

Hughes tự sướng. Mark Hughes tự tin tuyên bố rằng không có một vị HLV nào làm tốt công việc của mình hơn ông từng làm ở Man City. Đêm nay nhà cầm quân này sẽ dẫn dắt Stoke chạm trán đội bóng cũ Man City.

Mirallas ủng hộ Hazard. Cầu thủ người Bỉ của Everton cho rằng, đồng hương Hazard xứng đáng đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này. Cũng theo Mirallas thì Hazard đang trên đường tiến đến QBV FIFA.

Almeria xác nhận vụ Dangda. Đội bóng Tây Ban Nha vừa ra thông báo xác nhận đã mượn được tiền đạo người Thái Lan Teerasil Dangda từ Muang Thong United.

Raphael Varane trở lại. HLV Ancelotti cho hay có thể tung trung vệ người Pháp ra sân ở trận đấu với Elche tối nay. Varane đã phải ngồi ngoài hơn 3 tháng qua vì chấn thương đầu gối.

Robben và Neuer “khóc lóc” cho Szczesny. Tiền vệ và thủ môn Bayern vừa đăng đàn bày tỏ sự thông cảm với Szczesny vì thủ thành Arsenal phạm lỗi dẫn đến penalty đồng thời bị đuổi khỏi sân ở trận thua Hùm xám. Theo Robben và Neuer, penalty là chính xác nhưng thẻ đỏ dành cho Szczesny là hơi nặng.

Liverpool ve vãn Víctor Valdés. Ngay sau khi hay tin Valdes từ chối AS Monaco, The Kop đã cử đại diện tiếp cận thủ môn Barcelona này.

Cột mốc mới của Messi. Nếu được ra sân đêm nay Leo Messi sẽ có chẵn 200 trận ở La Liga cho Barcelona.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục