Điểm tin chiều 22/01: Marchisio vẫn muốn ở lại Juve

16:10 Thứ tư 22/01/2014

Roma vẫn tràn trề tham vọng, Cazorla khuyên Casillas nên ra đi, QPR sẵn sàng cho Julio Cesar ra đi... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 22/01.

Lazio muốn bán Hernanes với giá 20 triệu Euro. Hernanes đang khước từ kế hoạch gia hạn của Lazio khi hợp đồng của anh chỉ còn hạn đến 2015. Điều đó khiến Lazio phải suy nghĩ nếu không muốn mất trắng tài năng này và họ sẵn sàng bán Hernanes nếu nhận được 20 triệu euro.

Marchisio vẫn muốn ở lại Juve. Thời gian gần đây, có rất nhiều thông tin cho rằng Man Utd đang rất muốn chiêu mộ Claudio Marchisio từ Juventus. Bất chấp những thông tin trên, tiền vệ 28 tuổi vẫn mong muốn ở lại Juventus hơn là gia nhập đội bóng nước Anh.

Claudio Marchisio

Roma vẫn tràn trề tham vọng. Sau chiến thắng phục thù 1-0 trước Juventus ở Coppa Italia, Francesco Totti đã thay mặt toàn đội AS Roma thể hiện tham vọng.

QPR sẵn sàng cho Julio Cesar ra đi. Chủ tịch Tony Fernandes của Queens Park Rangers (QPR) dự đoán Julio Cesar sẽ rời CLB ngay trong tháng Một này. Nhiều thông tin cho rằng anh sẽ trở lại thi đấu tại Italia.

Cazorla khuyên Casillas nên ra đi. Tiền vệ Santi Cazorla của Arsenal vừa lên tiếng khuyên thủ thành Iker Casillas nên rời Real Madrid để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Iker Casillas

Man City theo đuổi sao trẻ của Sevilla. Man City đang hướng đến những mục tiêu dài hạn để tăng cường hàng phòng ngự và cái tên mới nhất trong danh sách của họ là Alberto Moreno của Sevilla

Man Utd tính chiêu mộ sao M’gladbach. Chứng kiến phong độ tệ hại của Ashley Young và Antonio Valencia trong nửa mùa giải đầu tiên, HLV David Moyes đã điền tên tiền vệ Patrick Herrmann của M’gladbach vào danh sách mua sắm.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục