Điểm tin chiều 21/10: Man City kém Bayern; Sir Alex dọa xé hợp đồng cầu thủ

15:39 Thứ ba 21/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea để mắt tới sao trẻ sáng giá nhất Ligue 1; Arsenal, Liverpool “chết mê chết mệt” sao Nhật Bản; M.U không chi quá nhiều tiền để tạo 'bom tấn' Pique; Vắng Costa, đã có Remy; Alex Ferguson đe dọa 'xé nát' hợp đồng nếu cầu thủ M.U không muốn vô địch,... là những nội dung chính điểm tin chiều 21/10.

Chelsea để mắt tới sao trẻ sáng giá nhất Ligue 1. Theo trang tin Le10Sport từ Pháp, Chelsea đang theo dõi sự phát triển của sao trẻ đang được đánh giá cao của Marseille tiền vệ Gilbert Imbula.


Arsenal, Liverpool “chết mê chết mệt” sao Nhật Bản. Cả Arsenal và Liverpool đều đang có kế hoạch hỏi mua tiền đạo Shinji Okazaki của CLB Mainz 05.

M.U không chi quá nhiều tiền để tạo 'bom tấn' Pique. Theo nguồn tin từ tờ Daily Star, Manchester United đang xem xét mức giá 20 triệu bảng cho trung vệ Gerard Pique.Trước đây, Pique đã từng trải qua 4 năm thi đấu ở Old Trafford nhưng cựu HLV Alex Ferguson không trọng dụng cầu thủ này và anh đã chuyển đến Barca vào năm 2008.

Vắng Costa, đã có Remy. Cựu cầu thủ Ray Wilkins khẳng định Chelsea vẫn đủ khả năng thống trị Premier League dù thiếu vắng Diego Costa do chấn thương.

Alex Ferguson đe dọa 'xé nát' hợp đồng nếu cầu thủ M.U không muốn vô địch. Cựu hậu vệ Patrice Evracủa Manchester United mới đây đã tiết lộ một thông tin khá đặc biệt về cách làm của HLV Alex Ferguson khi còn tại vị.Evra nói với tạp chí UEFA Champions League: “[Ferguson nói] ‘Xin chúc mừng, nhưng bất cứ ai không muốn vô địch Champions League một lần nữa vào năm tới thì tôi sẽ xé nát hợp đồng của người đó.’Tôi nghĩ đến bản thân mình. Chúng tôi dành được danh hiệu Champions League, ông ấy chúc mừng chúng tôi trong 2 giây".

Manchester City không cùng đẳng cấp với Bayern Munich. Cầu thủ của CSKA Moscow Ahmed Musa tự tin có được kết quả tốt trước Manchester City cũng như khẳng định gã nhà giàu đến từ nước Anh không mạnh bằng Bayern Munich.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục