Điểm tin chiều 21/06: Chelsea sử dụng 'chiêu độc' để hạ Man Utd

16:35 Thứ sáu 21/06/2013

Wenger nhận sự hậu thuẫn từ sếp lớn Arsenal; Del Piero dẫn đầu "dàn sao" A-League chống lại Man Utd; Liverpool chuẩn bị đón thêm tân binh... là những nội dung chính trong điểm tin chiều 21/06.

Del Piero dẫn đầu dàn sao A-League "chống lại" Man Utd. Cựu huyền thoại của Juve, Alessandro Del Piero cùng những ngôi sao hàng đầu thuộc giải VĐQG Australia (A-League) như Shinji Ono, Archie Thompson sẽ tham dự trận giao hữu giữa tuyển các ngôi sao A-League và Man Utd tại SVĐ ANZ (Sydney) vào ngày 20/07 tới.

Chelsea sử dụng "chiêu độc" để hạ Man Utd. Cùng chung mục tiêu là tài năng trẻ Marco Van Ginkel của Vitesse song Chelsea lại đang tỏ ra chiếm ưu thế so với Man Utd trong thương vụ này. Cụ thể, The Blues không chỉ đáp ứng mức phí chuyển nhượng mà Vitesse đưa ra mà họ còn sẵn sàng các thêm tiền đạo Gael Kakuta, người từng thi đấu cho đội bóng Hà Lan dưới dạng cho mượn ở mùa giải trước.

Kakuta chính là đồng đội của Van Ginkel tại Vitesse mùa trước

Celtic sẵn sàng bán Wanyama. Chủ tịch Ian Bankier khẳng định, Celtic sẽ sẵn sàng để tiền vệ Victor Wanyama ra đi nếu đối tác nào chấp nhận mức phí chuyển nhượng mà nhà ĐKVĐ Scotland đưa ra.

Reina vẫn bỏ ngỏ khả năng rời Liverpool. Phát biểu trong buổi trả lời phỏng vấn gần nhất, thủ thành Pepe Reina khẳng định, anh đang cảm thấy hạnh phúc tại Liverpool nhưng cũng không dễ từ chối những lời mời gọi hấp dẫn từ những đại gia hàng đầu châu Âu khác.

Wenger nhận sự hậu thuẫn từ sếp lớn Arsenal. Một trong những cổ đông lớn nhất của Arsenal, Alisher Usmanov vừa cho biết, ông hoàn toàn đặt niềm tin vào HLV Arsene Wenger và tin tưởng "vị giáo sư" người Pháp sẽ giúp các Pháo thủ thi đấu thành công ở mùa giải tới.

Cổ đông lớn thứ 2 của Arsenal, Alisher Usmanov

Tân binh của Man City đặt mục tiêu dự World Cup. Tiền vệ Fernandinho khẳng định, một trong những mục tiêu khi gia nhập Man City của anh chính là vì muốn tỏa sáng để có thể được lựa chọn vào danh sách tuyển Brazil tham dự World Cup 2014.

Liverpool chuẩn bị đón thêm tân binh. Theo tiết lộ từ Liverpool Echo, The Kop đang tiến rất sát tới khả năng chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Christian Atsu của Porto. Cầu thủ người Ghana đang được định giá khoảng 3 triệu bảng.
QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục