Điểm tin chiều 20/12: Hé lộ danh sách dự phòng cho Falcao của Chelsea

16:11 Thứ năm 20/12/2012

Buffon cam kết tương lai với Juve; Barca đón tin vui từ Abidal; Swansea tiến sát David Villa... là những nội dung chính trong Điểm tin chiều 20/12.

West Ham muốn dùng Maiga để nhử Marseille. Để tăng sức nặng trong việc thuyết phục Marseille nhả chân sút Loic Remy, BLĐ West Ham đang tính sẽ dùng tiền vệ Modibo Maiga làm "mồi nhử" đội bóng nước Pháp.

Hé lộ danh sách dự phòng cho Falcao của Chelsea. Lường trước khả năng không thể chiêu mộ thành công tiền đạo Radamel Falcao của Atletico Madrid ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, BLĐ Chelsea đã lên một danh sách những chân sút dự phòng. Trong đó, dễ dàng nhận ra những cái tên nổi đình nổi đám như: Gonzalo Higuain (Real), Edinson Cavani (Napoli), Theo Walcott (Arsenal), Loic Remy (Marseille), Andre Schurrle (Bayer Leverkusen) và Demba Ba (Newcastle).

Tiền đạo Radamel Falcao, mục tiêu hàng đầu của Chelsea ở TTCN mùa Đông

Cựu HLV Liverpool chưa muốn trở lại nghiệp cầm quân. HLV Kenny Dalglish vừa lên tiếng phủ nhận thông tin ông sẽ trở lại nghiệp cầm quân để dẫn dắt tuyển Scotland.

Swansea tiến sát David Villa. Tiền đạo đang bị thất sủng tại Barca, David Villa nhiều khả năng sẽ chia tay sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để gia nhập Swansea theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 3 tháng.

Barca đón tin vui từ Abidal. Hôm qua, hậu vệ Eric Abidal đã chính thức trở lại tập luyện cùng các đồng đội trong màu áo Barca. Ngôi sao người Pháp đã phải rời xa sân cỏ gần 2 năm sau ca ghép gan hồi tháng 4/2011.

Hậu vệ Abidal đã trở lại tập luyện

Tân HLV Boca muốn đón Riquelme trở lại. Tân HLV Carlos Bianchi vừa cho biết, điều ông mong muốn nhất khi trở lại dẫn dắt Boca Juniors là thuyết phục bằng được tiền vệ Juan Roman Riquelme tái ký hợp đồng với đội chủ sân La Bombonera.

Buffon cam kết tương lai với Juve. Thủ thành Gianluigi Buffon khẳng định, anh đã đạt được thỏa thuận về việc gia hạn bản hợp đông hiện tại với Juve thêm 2 năm. Cùng với bản giao kèo mới, mức lương của ngôi sao người Italia sẽ giảm xuống còn 4 triệu euro/mùa. Tuy nhiên, nếu Juve đăng quang Serie A hoặc Champions League, Buffon sẽ được thưởng thêm 1 triệu euro.
QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục