Điểm tin chiều 20/11: Everton hét giá 20 triệu Bảng cho Baines

16:53 Thứ tư 20/11/2013

Gundogan muốn thay thế Khedira tại World Cup, Busquets 'dậy khôn' Messi, Swansea đầu hàng trong vụ Zaha... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 20/11.

Gundogan muốn thay thế Khedira tại World Cup . Nỗi buồn của người này là cơ hội dành cho kẻ khác. Ở đây là trường hợp của Khedira và Gundogan. Tiền vệ của Dortmund đang đặt mục tiêu giành suất thay thế Khedira ở World Cup 2014.

Everton hét giá 20 triệu Bảng cho Baines. BLĐ Everton đang thử thách sự kiên nhẫn của Man Utd với hậu vệ Baines khi hét giá cầu thủ này lên đến 20 triệu bảng. Điều này đã khiến BLĐ Man Utd phải suy nghĩ lại khi bỏ ra số tiền lớn cho một cầu thủ đã 28 tuổi.

Hậu vệ Leighton Baines

Busquets 'dậy khôn' Messi. Như đã biết Messi đang nghỉ trong giai đoạn dưỡng thương trong thời gian khoảng 2 tháng. Tiền vệ Busquets đã 'khuyên nhủ' Messi không nên đốt cháy giai đoạn điều trị chấn thương.

Vertonghen 'ngại' man City. Cuối tuần này, Tottenham sẽ hành quân đến làm khách của Manchester City, và hậu vệ Jan Vertonghen đã lộ rõ sự e sợ đối thủ của mình.

Swansea đầu hàng trong vụ Zaha. Được biết Swansea và Newcastle đều đang thương thảo hỏi mượn tiền vệ Zaha của Man Utd. Tuy nhiên, chủ tịch Huw Jenkins thừa nhận họ không có khả năng để cạnh tranh với Newcastle.

Tiền vệ Zaha

El Tri hiên ngang giành vé tới Brazil. Dù đã thắng 5-1 ở lượt đi nhưng trong trận play-off lượt về, Mexico đã đánh bại New Zealand với tỉ số 4-2, qua đó hiên ngang giành vé dự World Cup 2014 với tổng tỉ số 9-3.

Casillas giải thích về cuộc điện thoại cho Xavi. Thủ môn Iker Casillas của Real Madrid đã tiết lộ những lý do đằng sau cuộc điện thoại cho Xavi bên phía Barcelona là bởi anh không muốn sự thù địch giữa hai CLB làm ảnh hưởng đến ĐT Tây Ban Nha.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục