Điểm tin chiều 20/10: Không có chỗ cho Công Phượng ,Tuấn Anh trên tuyển

15:55 Thứ hai 20/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ronaldo và Chicharito hiệu quả nhất La Liga; Rio Ferdinand: 'Thật khó chịu khi không thể thắng Liverpool'; Jamie Redknapp: 'Tottenham bán Bale và mang về những cầu thủ kém'; Carlo Ancelotti chưa từng được M.U liên hệ,... là những nội dung chính điểm tin chiều 20/10.

Ronaldo và Chicharito hiệu quả nhất La Liga. Thống kê của báo AS chỉ ra, Cristiano Ronaldo và Javier Hernandez là cặp tiền đạo hiệu quả nhất La Liga. Được biết, tiền đạo người Mexico sau 4 trận đã ghi được 3 bàn. Tính trung bình, Javier Hernandez ghi được 1 bàn sau mỗi 48 phút. Cũng theo AS, Javier 'Chicharito' Hernandez đã chơi tổng cộng 144 phút ở La Liga.

Thành tích trên của Chicharito chỉ xếp sau Cristiano Ronaldo. Chân sút người Bồ Đào Nha tính trung bình ghi được 1 bàn sau mỗi 42 phút. Từ đầu mùa, Ronaldo có 15 bàn sau 630 phút thi đấu.


Rio Ferdinand: 'Thật khó chịu khi không thể thắng Liverpool'. Trung vệ Rio Ferdinand của Queens Park Rangers nói rằng thất bại trước Liverpool là một cảm giác rất khó chịu, mặc dù đội chủ nhà đã thể hiện mặt tích cực.

Jamie Redknapp: 'Tottenham bán Bale và mang về những cầu thủ kém'. Huyền thoại Redknapp cho rằng chất lượng đội hình của Tottenham đang đi xuống. Ông nói với Daily Mail: “Họ muốn trở lại trong top 4 nhưng thời điểm này họ không thể làm được điều đó.

Họ đã làm hết mình kể từ khi bán Gareth Bale và hầu hết những cầu thủ mang về không đủ giỏi. Spurs đã chi ra rất nhiều tiền nhưng có bao nhiêu người trong số đó đạt đẳng cấp thực sự?

Erik Lamela đã không còn là chính mình và rõ ràng Roberto Soldado không phải câu trả lời cho tất cả.”


Carlo Ancelotti chưa từng được M.U liên hệ. Mới đây HLV Carlo Ancelottu đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn về việc được Manchester United liên hệ thời hậu Sir Alex Ferguson.

"Sir Alex chưa bao giờ đến Paris để nói chuyện với tôi. Tin đồn là hoàn toàn bịa đặt. Khi rời PSG, Real Madrid là đội bóng duy nhất tôi có cuộc thương thảo".

"Nếu được M.U đánh tiếng, đó sẽ là vinh dự và tự hào rất lớn dành cho cá nhân tôi nhưng thật sự chẳng có lời đề nghị nào cả".


Đội tuyển Việt Nam chưa có chỗ cho Công Phượng, Tuấn Anh. HLV trưởng tuyển Việt Nam Toshiya Miura cho biết ông chưa có ý định cho triệu tập những cá nhân xuất sắc của U19 Việt Nam lên ĐTQG. “Có lẽ bây giờ thì chưa”, HLV Miura nói. “Tôi không hiểu tại sao giới truyền thông luôn hỏi tôi về các cầu thủ U19 Việt Nam. Tôi đã xem nhiều trận đấu của họ và nhận ra nhiều cầu thủ giỏi. Tất nhiên có thể tôi sẽ gọi một số cầu thủ từ đội tuyển U19 Việt Nam nếu họ thi đấu tốt. Nhưng điều đó không thật sự quá quan trọng vì họ vẫn là một đội bóng trẻ”.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục