Điểm tin chiều 20/08: M.U chi 'khủng' mua John Stones; Mourinho tệ bạc với công thần

15:58 Thứ năm 20/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cay cú vụ Pedro, M.U sắp đưa John Stones đắt giá nhất EPL; Mourinho xử phũ với Ivanovic; La Liga học tập Premier League;... là những nội dung chính điểm tin chiều 20/08.

M.U quyết giành lấy John Stones. Ảnh internet.

Cay cú vụ Pedro, M.U sắp đưa John Stones đắt giá nhất EPL. Để mất tiền đạo Pedro vào tay Chelsea, M.U rất muốn mua trung vệ John Stones để trả đũa The Blues.

Sau khi hỏng ăn thương vụ Pedro, M.U thực sự quyết tâm trong việc đưa John Stones rời Everton. Cụ thể, đội bóng chủ sân Old Trafford quyết “đánh nhanh thắng nhanh” bằng lời đề nghị lên tới 36 hoặc thậm chí là 40 triệu bảng.

Nhận 48 triệu bảng, Real Madrid đồng ý bán Benzema cho Arsenal. Theo nguồn tin từ nhà báo Rodney Marsh của talkSPORT, khả năng Arsenal mua thành công tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid là rất cao. Cụ thể, Los Blancos chấp nhận mức giá 48 triệu bảng của Pháo thủ.

De Bruyne đòi đi vì lương khủng ở Man City. Thương vụ Kevin De Bruyne chuyển từ Wolfsburg sang Man City gần được hoàn tất khi tuyển thủ Bỉ đã đòi ra đi.

Mourinho xử phũ với Ivanovic. Theo Daily Mail, HLV Jose Mourinho không hề có ý định gia hạn hợp đồng mới với hậu vệ Branislav Ivanovic.

“Rooney không phải một tiền đạo thực thụ”. Huyền thoại người Hà Lan Ruud Gullit đã lên tiếng thúc giục HLV Louis van Gaal hãy mua một chân sút đẳng cấp bởi theo ông, Rooney không phải một tiền đạo đúng nghĩa.

Chelsea: Pedro đến, Willian đi? Theo tờ TZ Online, Willian có thể rời khỏi Chelsea sau sự xuất hiện của Pedro.

La Liga học tập Premier League. Sẽ có bóng đá vào năm mới, đó là những tin tức mà báo chí Tây Ban Nha vừa đăng tải.

Juventus sắp đón tân binh 20 triệu euro. Hậu vệ Alex Sandro của Porto gần như chắc chắn gia nhập Juventus trong kỳ chuyển nhượng năm nay.

Hậu vệ Hải Phòng bị treo giò hết giải vì đá bạo lực. Vì những hành vi bạo lực trong trận đấu ở vòng 21 giữa Quảng Ninh và Hải Phòng, hậu vệ Nguyễn Văn Nam bị đình chỉ thi đấu 5 trận và nộp phạt 15 triệu đồng.

Không có chuyện ông Nguyễn Văn Vinh đến HAGL. Cựu giám đốc kỹ thuật của HAGL Nguyễn Văn Vinh vừa bác bỏ những thông tin cho rằng ông trở lại nắm đội bóng này theo lời đề nghị của bầu Đức.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục