Điểm tin chiều 20/07: Vì Villas-Boas, Gareth Bale sẽ ở lại

16:58 Thứ bảy 20/07/2013

David Moyes thích với Van Persie nhất; Cựu hậu vệ Newcastle thành công tại MLS; Tân binh Man Utd ‘đắt hàng’... là những tin chính trong điểm tin chiều 20/07.

David Moyes thích với Van Persie nhất. Trả lời cánh báo chí, HLV David Moyes cho biết ông thích làm việc với van Persie nhất. “Dường như cậu ấy là nguồn cảm hứng cho cả đội”.

Vì Villas-Boas, Bale sẽ ở lại. Chia sẻ với báo giới, tiền vệ chạy cánh Gareth Bale cho hay anh sẽ ở lại Tottenham để sát cánh cùng HLV Villas-Boas gặt hái những thành công cùng CLB.

Bale tuyên bố sẽ ở lại vì Villas-Boas

Cựu hậu vệ Newcastle thành công tại MLS. Cựu cầu thủ Newcastle, Steven Caldwell đã được CLB Toronto FC tin tưởng giao băng đội trưởng.

Arsene Wenger đang bị áp lực vì chuyển nhượng. Tờ Daily Mail cho hay, HLV Wenger đang gặp phải áp lực từ nội bộ ép ông phải mua bằng được ít nhất một ngôi sao trong Hè này. Tất cả các thương vụ Pháo thủ khởi động từ đầu Hè tới giờ (Higuain, Suarez, Rooney) đều đang lâm vào bế tắc.

Tân binh Man Utd ‘đắt hàng’. Tân binh Guillermo Varela của Man Utd đang được CLB Boca Juniors của Argentina liên hệ để mượn lại.

Guillermo Varela

Villas Boas sốc vì bị ‘nghi’ thế chân Vilanova. HLV Villas Boas tỏ ra bất ngờ và có phần bị sốc khi có tin đồn ông sẽ tới Barca để thay thế Tito Vilanova vừa xin từ chức.

FIFA công bố giá vé World Cup 2014. Theo thông tin từ Sporting Life, FIFA đã công bố giá vé chính thức cho World Cup 2014. Cụ thể, giá vé cho người nước ngoài sẽ có mức thấp nhất là 59 bảng, cho sinh viên và dân nghèo Brazil sẽ là 10 bảng. Giá vé trận chung kết dao động từ 288 đến 650 bảng.

Gia Phạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục