Điểm tin chiều 19/12: Huyền thoại Everton ủng hộ Man Utd mua Leighton Baines

15:45 Thứ tư 19/12/2012

Juventus nhảy vào cuộc đua giành 'sao' Celtic; Scholes là cầu thủ xuất sắc nhất của Man Utd; Atletico Madrid âm mưu rút ruột kình địch Real... là những tin chính trong điểm tin chiều 19/12.

Huyền thoại Everton ủng hộ Man Utd mua Leighton Baines. Neville Southall, huyền thoại một thời của sân Goodison Park đã lên tiếng ủng hộ việc bán hậu vệ L.Baines cho Man Utd đồng thời khuyên HLV David Moyes nên giữ lại tiền vệ Marouane Fellaini.

Leighton Baines

New York Reb Bulls chiêu mộ tiền đạo PSG. Chân sút 33 tuổi đang bị thất sủng tại sân Parc de Princes, Peguy Luyindula đã được đại diện của MLS liên hệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Scholes là cầu thủ xuất sắc nhất của Man Utd. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, trung vệ trẻ Phil Jones, người mới chuyển đến Old Trafford mùa Hè năm 2011 khẳng định, lão tướng Paul Scholes chính là cầu thủ xuất sắc nhất của Man Utd.

Sporting Kanas chiêu mộ tiền đạo Argentina. Claudio Bieler, chân sút đang thi đấu cho LDU Quito (Ecuador) đã được liên hệ chuyển tới Mỹ thi đấu cho Sporting Kanas. Tiền đạo 28 tuổi này đã có 57 bàn thắng sau 110 trận ra sân trong màu áo LDU Quito.

Tom Adeyemi muốn ở lại Brenford. Tài năng trẻ của Norwich đang hy vọng đội bóng chủ quản kéo dài thời gian cho mượn ở CLB Brenford thêm một thời gian nữa để tích lũy kinh nghiệm.

Atletico Madrid âm mưu rút ruột kình địch Real. Trong bối cảnh chân sút Falcao nhiều khả năng sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng tới, BLĐ Atletico Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ chân sút Higuain của đại kình địch Real Madrid.

Gonzalo Higuain

Juventus nhảy vào cuộc đua giành sao Celtic. Sau Liverpool, Newcastle và Southampton, đến lượt nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus muốn có sự phục vụ của Hooper, cầu thủ thuộc biên chế CLB Celtic.
Quang Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục