Điểm tin chiều 19/11: ‘Sao’ Zenit ‘tỏ tình’ với Man Utd, Arsenal

16:42 Thứ ba 19/11/2013

Roma muốn ‘nẫng tay trên’ Arsenal và Liverpool; ‘Tuyển Anh hiện tại tốt hơn năm 2010’; ‘Kép phụ’ Man Utd thích làm việc với thầy mới... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 19/11.

Roma muốn ‘nẫng tay trên’ Arsenal và Liverpool. Đội bóng của Serie A, AS Roma hi vọng có thể mượn thành công Javier Pastore từ PSG, cầu thủ cũng đang được Arsenal và Liverpool “ráo riết” săn.

‘Sao’ Zenit ‘bật đèn xanh’ cho Man Utd, Arsenal. Ngôi sao người Bỉ của Zenit, Axel Witsel (đang được Arsenal và Man Utd theo đuổi) mới đây đã bày tỏ ước muốn được chơi bóng tại Premier League.

Axel Witsel

Joachim Loew hứng thú với những thử nghiệm mới. HLV Joachim Loew của tuyển Đức tỏ ra hứng thú với những “con bài” mới ông sẽ thử nghiệm trong trận đấu với Anh đêm nay.

‘Tuyển Anh hiện tại tốt hơn năm 2010’. Tiền vệ đội trưởng tuyển Anh, Steven Gerrard cho rằng Tam sư của hiện tại tốt hơn rất nhiều so với thời điểm họ dự World Cup tại Nam Phi.

‘Kép phụ’ Man Utd thích làm việc với thầy mới. Thủ thành Anders Lindegaard cho biết anh rất thích làm việc với HLV thủ môn mới của Quỷ đỏ, Chris Woods, người đã thay thế Eric Steele.

Anders Lindegaard

Klinsmann đánh giá cao trung vệ Stoke. HLV trưởng Jurgen Klinsmann đánh giá rất cao trung vệ Geoff Cameron (Stoke City) vì những thể hiện của anh trong màu áo tuyển Mỹ.

Bộ đôi ‘măng non’ Liverpool được kỳ vọng. Hai cầu thủ Marc Pelosi và Cameron Brannagan từ lò đào tạo trẻ đã được Quỷ đỏ ký hợp đồng chính thức và hi vọng sẽ là nguồn tốt cho đội 1 Liverpool.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục