Điểm tin chiều 19/11: Man City gia cố hàng thủ; Falcao "hẹn" Arsenal

15:52 Thứ tư 19/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Man City củng cố hàng thủ từ Serie A; David Moyes muốn 'cướp' người của M.U; Rooney có thể rời MU để trở lại Everton; Falcao sẽ ra sân trận đại chiến Arsenal; Chelsea bị "trù ẻo";... là những nội dung chính điểm tin chiều 19/11.

Man City củng cố hàng thủ từ Serie A. Nhiều nguồn tin từ Anh cho hay, Manchester City đang đặt hậu vệ Stephan Lichtsteiner của Juventus vào tầm ngắm trong kỳ CN mùa đông sắp tới.


David Moyes muốn 'cướp' người của M.U. Vừa nắm quyền dẫn dắt Real Sociedad chưa lâu, HLV David Moyes đã lên danh sách mua sắm cho kì chuyển nhượng mùa đông tới. Cái tên đầu tiên nằm trong tầm ngắm của David Moyes chính là người học trò cũ của ông ở Man United, Ashley Young.

Rooney có thể rời MU để trở lại Everton. Chủ tịch Bill Kenwright của Everton tin rằng tiền đạo Wayne Rooney (MU) sẽ trở lại sân Goodison Park trong tương lai.

Falcao sẽ ra sân trận đại chiến Arsenal. Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Falcao sẽ trở lại đội hình chính của Manchester United trong trận gặp Arsenal vào cuối tuần này.

Chelsea bị "trù ẻo". Tiền vệ Fernando của Manchester City vừa lên tiếng trù ẻo Chelsea dù sớm hay muộn thì cũng sẽ ngã ngựa trong những vòng đấu kế tiếp.

Tương lai HLV Miura được đảm bảo. Chủ tịch Lê Hùng Dũng khẳng định VFF vẫn tôn trọng hợp đồng với HLV Miura dù thành tích của tuyển Việt Nam tại AFF Cup lần này có như thế nào đi nữa.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục