Điểm tin chiều 19/10: Real Madrid không có BBC ở El Clasico

15:41 Chủ nhật 19/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bale lỡ hẹn, Real gặp hạn lớn trước El Clasico; Đứt mạch toàn thắng, Allegri hết lời khen ngợi đội bét bảng Serie A; Tuyển Việt Nam và chiến dịch AFF Cup 2014: Ông Miura may mắn; Hòa Việt Nam, thua Thái Lan, giới chức Trung Quốc tức giận... đó là những nội dung chính trong điểm tin chiều 19/10.

Rooney muốn đá cắm, hãy cứ giành lấy đi. Trong phát biểu mới đây, HLV Louis Van Gaal khẳng định ông sẽ không tự nhiên mà đáp ứng nguyện vọng được đá cắm của Wayne Rooney.

Bale lỡ hẹn, Real gặp hạn lớn trước El Clasico. Gareth Bale nhiều khả năng phải bỏ lỡ cơ hội trở lại Anh thi đấu lần đầu tiên kể từ khi khoác Real Madrid, trong khi tình hình chấn thương khiến Carlo Ancelotti đau đầu trước trận “Siêu kinh điển”.

Bale nhiều khả năng lỡ hẹn với El Clasico

Đứt mạch toàn thắng, Allegri hết lời khen ngợi đội bét bảng Serie A. Trong một phát biểu mới đây, HLV Massimiliano Allegri đã dành ra không ít lời khen tặng cho Sassuolo sau trận hòa 1-1 sáng nay.

M.U để mắt đến hậu vệ của tuyển Ý. Theo nguồn tin từ tờ Mirror, HLV Louis van Gaal đang để mắt đến hậu vệ Matteo Darmian của Torino.

Tuyển Việt Nam và chiến dịch AFF Cup 2014: Ông Miura may mắn. Sau cữ nghỉ ngắn, thầy trò Miura chính thức hội quân trở lại tại Bình Dương vào chiều nay (19-10). Một tháng nước rút trước AFF Cup 2014 là thời khắc quyết định sự thành bại cho giấc mơ phục thù ở sân chơi khu vực của tuyển Việt Nam.

Hòa Việt Nam, thua Thái Lan, giới chức Trung Quốc tức giận. "Bóng đá Trung Quốc đã xuống một tầm thấp mới" - chủ tịch Liên đoàn bóng đá Trung Quốc nói với báo chí nước này về chiến dịch Asian Games 2014, nơi họ để thua Thái Lan và sau đó lại để hòa Việt Nam tại giải U19 châu Á.

Tạo xong địa chấn, HLV Sassuolo dạy cách lấy điểm của Juventus. Trong phát biểu mới đây, HLV Eusebio Di Francesco khẳng định việc Sassuolo giành được điểm trước Juventus không phải là chuyện may mắn.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục