Điểm tin chiều 19/08: PSG đạt thỏa thuận mượn Di Maria

16:41 Thứ ba 19/08/2014

PSG đạt thỏa thuận mượn Di Maria; Bayern săn Godin; Napoli đẩy mạnh vụ Fellaini; Casillas chưa chắc suất bắt chính; Simeone e ngại Real; Gundogan sẽ sớm trở lại... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 19/08.

PSG đạt thỏa thuận mượn Di Maria. Theo thông tin do tờ L’equipe đăng tải, PSG và Real Madrid đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về thương vụ Angel Di Maria. Tiền vệ người Argentina sẽ chơi 1 mùa bóng tại PSG dưới dạng cho mượn, có kèm theo điều khoản mua đứt.

Di Maria sẽ thi đấu tại Ligue 1 trong màu áo PSG? Ảnh: Internet

Bayern săn Godin. Tờ AS cho biết Bayern Munich đã cử người tới Madrid để đàm phán với Atletico về thương vụ Diego Godin.

Napoli đẩy mạnh vụ Fellaini. Nguồn tin của tờ El Fichajes cho biết Napoli sẵn sàng chi cho M.U một số tiền đáng kể để mượn tiền vệ người Bỉ, Marouane Fellaini trong mùa bóng này.

Casillas chưa chắc suất bắt chính. Theo tiết lộ của tờ El Confidencial, thủ môn Iker Casillas sẽ được bắt chính ở trận siêu cúp Tây Ban Nha giữa Real và Atletico Madrid đêm nay. Tuy vậy, điều này không có nghĩa là anh được đảm bảo một suất bắt chính ở mùa giải tới.

Simeone e ngại Real. Phát biểu trước mùa giải, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid nhận định rằng Real Madrid đã trở nên mạnh hơn rất nhiều so với mùa trước nhờ việc chiêu mộ hai cầu thủ chất lượng là Toni Kroos và James Rodriguez.

HLV Simeone đánh giá cao thực lực hiện tại của Real. Ảnh: Internet

Gundogan sẽ sớm trở lại. Các chuyên gia thể lực của CLB Borussia Dortmund cho biết trong thời gian tới Ilkay Gundogan sẽ tham gia những chương trình luyện tập để sớm có thể trở lại sân cỏ thi đấu.

Reus mừng vì được làm đội trưởng. Phát biểu trước giới truyền thông Đức, Marco Reus cho biết anh cảm thấy rất vui mừng và hãnh diện khi lần đầu tiên được đeo băng đội trưởng Borussia Dortmund.

Rojo hứa trở lại. Tờ Record ở Bồ Đào Nha cho biết Marcos Rojo đã hứa với các đồng đội ở Sporting Lisbon rằng anh sẽ trở lại vào cuối mùa bóng để ăn mừng cùng họ, nếu họ có thể giành chức vô địch nào đó ở Bồ Đào Nha. Rojo được cho là sẽ tới M.U trong ngày hôm nay.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục