Điểm tin chiều 19/02: Ronaldo san bằng kỷ lục của Messi; Beckham ủng hộ Figo lật đổ Blatter

15:17 Thứ năm 19/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dortmund gửi lời chúc Tết Việt Nam; Sir Alex “không thèm” nhìn mặt học trò cũ; Beckham ủng hộ Figo lật đổ Sepp Blatter; CR7 san bằng kỷ lục của Messi ở đấu trường châu Âu... đó là những nội dung chính trong điểm tin chiều 19/02.

Varane đốn Huntelaar nhập viện khẩn cấp. Sau cú va chạm với Raphael Varane, tiền đạo mang biệt danh “Thợ săn”, Klaas-Jan Huntelaar đã phải nhập viện

Dortmund gửi lời chúc Tết Việt Nam. CLB nổi tiếng của nước Đức, Borussia Dortmund đã gửi lời chúc Tết Ất Mùi 2015 đến toàn bộ người hâm mộ Việt Nam vào sáng nay.

Atletico bước vào những tháng ngày giông bão. Sau trận tiếp Almeria, Atletico Madrid phải hành quân tới nước Đức chạm trán Bayer Leverkusen ở vòng 1/8 Champions League. Tiếp đến đụng độ Sevilla và Valencia ở giải quốc nội.

“Manchester City sẽ vô địch Champions League”. Frank Lampard của Man City khẳng định, đội chủ sân Etihad có thể giành chức vô địch Champions League trong thời gian gần nhất.

CR7 san bằng kỷ lục của Messi ở đấu trường châu Âu. Với bàn thắng ghi vào lưới Schalke 04, Ronaldo đã có được 76 bàn thắng ở đấu trường châu Âu, ngang bằng thành tích của đại kình địch Messi, và tiền bối ở Real là Raul Gonzalez.

Ronaldo cân bằng kỷ lục ghi bàn của Messi

Sir Alex “không thèm” nhìn mặt học trò cũ. Cựu HLV của M.U, Sir Alex Ferguson không thèm nhìn mặt cậu học trò cũ Roy Keane khi hai người có dịp đi cùng chuyến bay từ Paris về Manchester.

Van Gaal muốn “bắt cóc” Kyle Walker. Quỷ đỏ sẵn sàng chi 20 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ cánh phải đáng thi đấu cho Tottenham là Kyle Walker.

Pedro và cuộc chiến 3 cánh quân. Tiền đạo Pedro của Barcelona có thể tạo ra cuộc chiến dữ dội ở xứ sương mù hè này khi ba đội bóng Arsenal, Liverpool và Manchester United đều muốn có chữ tay săn bàn người Tây Ban Nha.

Rooney tiết lộ ngôi sao xuất sắc nhất từng thi đấu cùng. Khi được hỏi về ai là cầu thủ tài năng nhất anh từng chơi bóng cùng, Rooney đáp: “Có rất nhiều người và tôi sẽ nói với các bạn 2 cái tên. Tôi không thể nói 1 được. Đó là Cristiano Ronaldo và Paul Scholes. Họ thật tuyệt vời”.

M.U từng vồ hụt sao tuyển Pháp. Theo tiết lộ của Phil Neville, CLB Man United suýt chút nữa mua thành công Blaise Matuidi, tiền vệ chủ lực hiện nay của CLB PSG cũng như ĐTQG Pháp.

Beckham ủng hộ Figo lật đổ Sepp Blatter. Cựu danh thủ người Anh công khai ủng hộ việc cựu đồng đội tại Real Madrid tham gia vào chiến dịch tranh cử chức Chủ tịch FIFA do Sepp Blatter nắm giữ suốt từ năm 1998.

Pique sắp hầu toà. Tháng 10 năm ngoái, Gerard Pique có liên quan đến một vụ hành xử thiếu tôn trọng và coi thường những nhân viên nằm trong bộ máy hành pháp là các cảnh sát địa phương.

FA sờ gáy Louis Van Gaal nhưng chỉ xoa không đánh. Liên đoàn bóng đá Anh vừa quyết định không ra án phạt đối với Louis Van Gaal về những phát ngôn thiếu chuẩn mực của chiến lược gia người Hà Lan trong trận đấu với Cambridge ở cup FA hồi tháng 1 vừa qua.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục