Điểm tin chiều 18/11: Man Utd đã sẵn sàng ‘cướp’ Di Maria

16:39 Thứ hai 18/11/2013

Mục tiêu của Man City quyết ở lại đội bóng cũ; Man Utd vẫn ‘cố đấm ăn xôi’ vụ Iniesta; Man City muốn có ‘người gác đền’ của QPR... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 18/11.

Mục tiêu của Man City quyết ở lại đội bóng cũ. Hậu vệ cánh Ben Davies đã thẳng thừng lời từ chối của Man City (và cả Everton) để quyết tâm ở lại Swansea.

Man Utd đã sẵn sàng ‘cướp’ Di Maria. Việc Khedira gặp chấn thương nghiêm trọng và phải nghỉ dài hạn khiến Quỷ đỏ Manchester quyết tâm chỉ tập trung vào việc chiêu mộ Angel Di Maria.

Man Utd sẽ chỉ chuyên tâm vào Angel Di Maria

Sunderland, Everton muốn có ‘sao thất sủng’ Tottenham. Theo Sky Sports, hai CLB Ngoại hạng Anh là Sunderland và Everton đang có ý định chiêu mộ trung vệ Younes Kaboul từ Tottenham.

Man Utd vẫn ‘cố đấm ăn xôi’ vụ Iniesta. Mặc dù đã có nguồn tin cho rằng Iniesta sắp ký hợp đồng mới với Barca nhưng phía Man Utd vẫn khẳng định họ sẽ theo đuổi thương vụ này tới cùng.

Man City muốn có ‘người gác đền’ của QPR. Sau nhiều cái tên được đưa ra để có thể thay thế Joe Hart tại Man City, mới đây HLV Pellegrini lại tiếp tục đưa thủ thành Julio Cesar vào danh sách đó.

Julio Cesarn đang là mục tiêu của Man City

Tottenham muốn ‘gây hấn’ với Arsenal. Daily Star vừa đưa ra thông tin cho rằng Tottenham đang muốn chiêu mộ ngôi sao 18 tuổi Adrien Rabiot của PSG, người cũng đang được Arsenal nhắm tới.

Rooney ngưỡng mộ tiền đạo Bayern. Chia sẻ với báo giới, Wayne Rooney đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với mục tiêu Man Utd đang theo đuổi, tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục