Điểm tin chiều 18/1: Còn ở Man Utd, Rooney đừng mơ được đá penalty!

16:30 Thứ sáu 18/01/2013

QPR có nguy cơ mất M'Vila vào phút chót; Matis Silvestre muốn rời Inter đến Napoli; Jagielka có cơ hội dẫn dắt Everton... là những nội dung chính trong Điểm tin chiều 18/1.

Còn ở Man Utd, Rooney đừng mơ được đá penalty! Huyền thoại Roy Keane của Man Utd tin rằng, Wayne Rooney sẽ không có cơ hội thực hiện thêm bất kì quả penalty nào nếu còn thi đấu cho Quỷ đỏ. Trong trận thắng West Ham 1-0 vừa qua tại FA Cup, tiền đạo người Anh đã sút hỏng một quả phạt đền. Đó là lần thứ 5 Rooney sút trượt penalty trong 9 lần gần nhất được trao quyền sút phạt. Tính xa hơn, từ khi đến Old Trafford hồi năm 2004, Rooney đã sút trượt 10/27 quả penalty!

Wayne Rooney

Matis Silvestre muốn rời Inter đến Napoli. Không được đá chính thường xuyên tại Inter, Matis Silvestre đang tính tìm đường đến đầu quân cho Napoli. Hậu vệ người Argentina hiện đang thuộc biên chế Palermo, và thi đấu cho Inter theo hợp đồng cho mượn đến hết mùa.

Jagielka có cơ hội dẫn dắt Everton. Phát biểu trên trang chủ của Everton, cựu ngôi sao Kevin Ratcliffe tin rằng trung vệ Phil Jagielka xứng đáng trở thành thủ quân tương lai của The Toffees.

Marseille muốn có Maiga. Thông tin trên talkSPORT cho biết, Marseille đang có ý hỏi mua tiền đạo Modibo Maiga của West Ham nhằm thay thế Loic Remy đã sang QPR.

Diarra lọt vào tầm ngắm của Espanyol. Theo Le10, Espanyol đang đàm phán với West Ham để hỏi mượn tiền vệ người Pháp Alou Diarra.

QPR có nguy cơ mất M'Vila vào phút chót. Tưởng chừng QPR đã chắc chắn có được Yann M'Villa với giá 7 triệu bảng. Thế nhưng, đội bóng Pháp cho biết họ vừa nhận được đề nghị hỏi mua tiền vệ người Pháp từ một đội bóng Nga.

Yann M'Vila

Rodgers hài lòng về Sturridge. HLV Brendan Rodgers của Liverpool cho biết ông đang cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm khi tân binh Daniel Sturridge mới đến từ Chelsea đã đạt được tình trạng thể lực tốt nhất.
Nguyễn Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục