Điểm tin chiều 18/07: Ajax đồng ý để Blind về M.U

17:10 Thứ sáu 18/07/2014

CĐV Real tưng bừng chào đón Kroos; Monaco đòi Diego Lopez; Ajax đồng ý để Blind về M.U; M.U cần ít nhất 4 tân binh; Liverpool chi hết số tiền bán Suarez; West Ham hỏi mua Jenkinson,... là những nội dung chính trong điểm tin chiều 18/06.

CĐV Real tưng bừng chào đón Kroos. Theo Marca, đã có tổng cộng 10 ngàn CĐV Los Blancos tụ tập tại Bernabeu chiều qua để chào đón màn ra mắt của tân binh Toni Kroos.

Alonso lỡ siêu cúp châu Âu. Theo xác nhận của LĐBĐ châu Âu (UEFA), tiền vệ Xabi Alonso sẽ không được phép tham dự trận siêu cúp châu Âu với Sevilla vào giữa tháng 8 tới do tự ý vào sân ăn mừng ở trận CK Champions League với Atletico. Ngoài ra, Real Madrid còn bị phạt 18 nghìn euro.

Monaco đòi Diego Lopez. Theo AS, đội bóng công quốc đã yêu cầu Real nhả thủ thành Diego Lopez nếu muốn có chữ kí của James Rodriguez. Hiện tại, Monaco đang săn đón 1 thủ môn mới do không thể chiêu mộ Victor Valdes như kế hoạch.

M.U cần ít nhất 4 tân binh. Mặc dù đánh giá rất cao khả năng cầm quân của Louis van Gaal song HLV Harry Reknapp cho rằng chiến lược gia người Hà Lan vẫn cần ít nhất 4 bản hợp đồng mới để đưa Man Utd trở lại quỹ đạo vốn có.

Liverpool chi hết số tiền bán Suarez. Chia sẻ trên báo giới Anh, nhà cầm quân người Bắc Ailen, Brendan Rodgers ngấm ngầm tuyên bố sẽ chi hết 88 triệu euro, số tiền mà ông thu về từ việc bán Luis Suarez cho Barca. Tính tới thời điểm này, Lữ đoàn đỏ đã chi 63 triệu euro cho 4 bản HĐ (Lambert, Lallana, Markovic và Emre Can).

West Ham hỏi mua Jenkinson. Ngay sau khi Arsenal chiêu mộ Mathieu Debuchy, West Ham đã đặt vấn đề chiêu mộ hậu vệ Carl Jenkinson, người không có cơ hội thay thế Sagna ở Emirates. Hiện tại, HLV Wenger vẫn chưa đồng ý.

Chelsea “trói chân” Romeu. Mặc dù không có cơ hội ra sân ở Stamford Bridge nhưng tiền vệ Oriol Romeu vẫn được Chelsea kí bản hợp đồng gia hạn có thời hạn 3 năm. Hiện tại, tài năng trẻ 22 tuổi này đã trở về Chelsea sau 1 mùa khoác áo Valencia theo bản HĐ cho mượn.

Ajax đồng ý để Blind về M.U. Theo De Telegraaf, Ajax Amsterdam đã đồng ý để hậu vệ Daley Blind cập bến Man Utd trong phiên chợ Hè năm nay. Ngay sau đó, HLV Frank De Boer cũng khẳng định đây là nhân tố không phải “không thể thay thế” ở Ajax.

Quagliarella rập rịch rời Juve. Theo La Gazzetta, tiền đạo lão tướng Fabio Quagliarella đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế ở Torino. Trong ít giờ tới, chân sút 31 tuổi này sẽ đặt bút kí bản HĐ trị giá 3 triệu euro với Torino.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục