Điểm tin chiều 18/09: Torres tuyên chiến Barcelona, Pogba được huyền thoại Arsenal khuyên

15:01 Chủ nhật 18/09/2016

TinTheThao.com.vnTorres tuyên chiến Barcelona, Pogba được huyền thoại Arsenal khuyên,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

premier-league-football-manchester-united-fnf-paul-pogba-zlatan-ibrahimovic_3768144-1450

 Pogba cần được M.U giúp lấy lại phong độ. Ảnh: Internet.

"Chúng tôi xứng đáng với thành quả này" - Sau khi giành vé lọt vào vòng 1/8 của World Cup Futsal 2016, HLV trưởng của ĐT Futsal Việt Nam – ông Bruno Garcia và các cầu thủ đã chia sẻ khá nhiều cảm xúc: "Chúng tôi đã lao động cật lực và xứng đáng nhận được thành quả này.”

Cuộc đua Scudetto: Napoli đã sẵn sàng? Chiến thắng 3-1 trước Bologna của Napoli mới đây khiến nhiều cổ động viên trung lập nhen nhóm hy vọng, Serie A năm nay sẽ không là câu chuyện riêng của Juventus.

Pogba được huyền thoại Arsenal khuyên. Paul Merson cho rằng Manchester United cần nhanh chóng giúp Paul Pogba ổn định tâm lý và lấy lại phong độ đỉnh cao.

Torres tuyên chiến Barcelona. Tiền đạo Fernando Torres tự tin sẵn sàng đối đầu với Barcelona ở vòng đấu kế tiếp. "Barcelona luôn là đối thủ khó chịu trong nhiều mùa giải qua và không hề dễ dàng khi thi đấu tại sân Camp Nou nhưng với sự tự tin đang có, chúng tôi đã sẵn sàng."

Sau 2 thất bại, dàn sao Man Utd vẫn cười tươi rói. Các cầu thủ Manchester United vẫn cho thấy một tâm lý khá thoải mái trước cuộc chiến gặp Watford ở vòng 5 Premier League.

Hạ Chelsea, Liverpool đủ bản lĩnh cạnh tranh ngôi vô địch. Sau trận thắng Chelsea, hậu vệ Dejan Lovren tin rằng Liverpool có cơ hội vô địch Premier League mùa giải năm nay nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng hiện tai.

Rashford lại được MU thưởng lớn. Chỉ 4 tháng sau khi ký hợp đồng mới với MU, Marcus Rashford lại được lãnh đạo Quỷ đỏ mời gia hạn, với mức đãi ngộ vượt mức so với một cầu thủ tuổi "teen". MU sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho Rashford, từ 25.000 bảng/tuần lên 50.000 bảng/tuần.

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục