Điểm tin chiều 18/03: Ibrahimovic nói KHÔNG với Napoli; Yaya Toure cập bến M.U?

16:15 Thứ bảy 18/03/2017

Real gặp tháng 4 "ác mộng"; Pep nâng cấp hàng thủ bằng sao AS Roma; Coutinho đang gặp vấn đề;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 18/03.

U20 Pháp triệu tập đội hình: Không Kylian Mbappe. Đây cũng là điều được dự báo trước bởi 'Henry mới' vừa được triệu tập vào ĐTQG Pháp chuẩn bị cho trận đấu với Luxembourg và Tây Ban Nha. Không chỉ vắng Kylian Mbappe, một số ngôi sao nổi trội khác trong đội hình U20 Pháp không được triệu tập như Ousmane Dembele, Issa Diop.

Napoli vừa bắn tín hiệu, Ibrahimovic liền lập tức từ chối. Cụ thể trong một dịp mới đây, đại diện của Ibra - Mino Raiola đã thẳng từng từ chối lời đề nghị từ đội bóng miến Nam nước Ý: "Ibra tới Napoli ư? Quên chuyện đó đi. Zlatan sẽ chẳng bao giờ tới Naples đâu. Đó là một giấc mơ không có thật."

Tháng 4 ác mộng đang đe dọa Real Madrid. Thành bại của Real Madrid sẽ được quyết định vào tháng 4 tới đây. Khi đó, lịch thi đấu của thầy trò HLV Zinedine Zidane rất căng thẳng.

 - Bóng Đá

Toure sẽ cập bến M.U? 

Đại diện tạo SỐC, sao Man City phản bội CLB? Trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, người đại diện của Yaya Toure, ông Dimitri Seluk đã bất ngờ tiết lộ khả năng tiền vệ người Bờ Biển Ngà đến đại kình địch Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Đến cả tay áo, Man City cũng đã được tài trợ. Bản hợp đồng tài trợ mà đội bóng thành Manchester nhận được đến từ Nexen Tire, thương hiệu chuyên sản xuất vỏ xe nổi tiếng tại Hàn Quốc. Được biết logo của Nexen Tire sẽ chính thức xuất hiện trên phần tay áo đấu của Man City kể từ mùa giải 2017/2018.

Trọng tài xử ép Milan nhận án phạt nặng đến hết mùa. Theo thông báo mới đây từ Hiệp hội trọng tài Italia, tổ trọng tài điều khiển trận đấu này với Massa (trọng tài chính) và Doveri (trọng tài đứng ở khu vực cầu môn) đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi cho rằng hậu vệ De Sciglio đã cố tình để bóng chạm tay trong vòng cấm.

Nâng cấp hàng thủ, Guardiola quyết 'rút ruột' Roma. Theo báo chí Anh, nếu không thể chiêu mộ cầu thủ của Athletic Bilbao Aymeric Laporte, Pep Guardiola sẽ quay sang một mục tiêu khác, đó là trung vệ 23 tuổi của AS Roma, Antonio Rudiger.

Chiêm ngưỡng tài năng của Rudiger:

Bayern hạ thấp Zidane trước đại chiến với Real. Đương kim vô địch nước Đức tỏ ra rất tự tin trước cuộc tái đấu đối thủ quen thuộc Real Madrid ở tứ kết Champions League.

Klopp thừa nhận Coutinho đang có vấn đề. Klopp cho biết: "Trong trận đấu Burnley (ở vòng 28 Ngoại hạng Anh), Phil đã chơi một trận đấu không thật sự tốt. Cậu ấy đang có phần đánh mất chính mình trong thời gian gần đây. Tuy nhiên đó cũng là điều rất bình thường sau một thời gian dưỡng thương."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:25 18/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục