Điểm tin chiều 17/12: Hé lộ thêm một ứng cử viên cho chiếc ghế huấn luận viên tại Chelsea

15:57 Thứ hai 17/12/2012

Mazzarri "giương cờ trắng"; Van Persie là Messi của Man Utd; Cuba lần đầu đăng quang Caribbean Cup... là những nội dung chính trong Điểm tin chiều 17/12.

Hugo Lloris bắt đầu "yêu" Tottenham. Thủ thành Hugo Lloris vừa thổ lộ, anh đã bắt đầu quen dần với cuộc sống tại London và với việc thường xuyên được ra sân mỗi tuần, anh càng cảm thấy "yêu" Tottenham hơn.

Hé lộ thêm một ƯCV cho chiếc ghế HLV tại Chelsea. Tờ Sunday Mirror vừa tiết lộ, HLV hiện tại của Atletico Madrid, Diego Simeone vừa được Chelsea điền tên vào danh sách các ứng cử viên dự phòng cho "chiếc ghế nóng" tại sân Stamford Bridge, trong trường hợp The Blues không thể thuyết phục Pep Guardiola thay thế HLV đương nhiệm Rafa Benitez sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

HLV Diego Simeone đang dẫn dắt Atletico thi đấu khá thành công

Betis đặt mục tiêu dự cúp châu Âu. HLV Pepe Mel của Real Betis cho biết, với phong độ khá ấn tượng hiện tại, ông cũng như các học trò đã mạnh dạn đặt mục tiêu tìm kiếm một tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Wigan mất thêm 2 trụ cột. Cuộc chiến trụ hạng của Wigan đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi những chấn thương liên tiếp đến với các trụ cột. Mới đây, đội chủ sân DW tiếp tục phải đón thêm tin dữ khi bộ đôi Adrian Lopez và James McCarthy đã dính phải chấn thương và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân ở cuộc tiếp đón Arsenal ở vòng đấu kế tiếp.

Mazzarri "giương cờ trắng". Sau thất bại 2-3 ngay tại San Paolo trước Bologna đêm qua, HLV Walter Mazzarri cho rằng, Napoli không thể được xem là một ứng cử viên cho ngôi vô địch Serie A mùa này. Nhà cầm quân 51 tuổi cũng kêu gọi các học trò hãy quên đi "giấc mơ" Scudetto để tập trung cho những mục tiêu thiết thực hơn.

HLV Walter Mazzarri không tin vào khả năng giành Scudetto của đội nhà

Van Persie là Messi của Man Utd. Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Robin van Persie trong chiến thắng 3-1 của Man Utd trước đội bóng mà mình đang dẫn dắt, HLV của Sunderland, Martin O'Neill cho rằng, Robin van Persie lúc này chẳng khác nào là một "Messi của Man Utd".

Cuba lần đầu đăng quang Caribbean Cup. Với chiến thắng 1-0 trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn là Trinidad & Tobago, Cuba đã chính thức lần đầu tiên đăng quang tại Caribbean Cup. Marcel Hernandez trở thành người hùng của Cuba khi ghi bàn thắng duy nhất trong hiệp phụ.

QQ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục