Điểm tin chiều 17/07: Sao M.U sắp sang La Liga; Leicester City 'tan đàn xẻ nghé'

15:59 Chủ nhật 17/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Rời M.U, Rojo sẽ đến Tây Ban Nha?; Leicester tiếp tục bị Arsenal và Liverpool "xâu xé";... là những nội dung chính điểm tin chiều 17/07.

Sau Kante, nhiều cầu thủ Leicester City sắp ra đi. Ảnh: Internet.

Rời M.U, Rojo sẽ đến Tây Ban Nha? Tờ Marca đưa tin, Villarreal đang rất muốn chiêu mộ Marcos Rojo để bổ sung lực lượng cho mùa giải tới.

Vừa chia tay, Henry đã mơ trở lại Arsenal. Huyền thoại Arsenal, Thierry Henry mơ trở thành HLV Pháo thủ trong tương lai không xa.

Marcus Rashford được quyền sinh hoạt với đội 1. HLV Jose Mourinho đã cho phép Marcus Rashford sinh hoạt với đội 1 Man United từ mùa 2016/17.

Leicester tiếp tục bị Arsenal và Liverpool "xâu xé". Có vẻ Leicester vẫn chưa thoát khỏi tình trạng “chảy máu lực lượng” khi sắp mất thêm vài ngôi sao nữa.

Điên rồ: West Ham định "rút ruột" Real Madrid. Các câu lạc bộ tầm trung ở Premier League đang ngày một điên rồ hơn, khi quyết định chi những bản hợp đồng hàng chục triệu bảng. Và mục tiêu mà họ nhắm đến là James Rodriguez.

Pep Guardiola có thể dẫn dắt Tây Ban Nha. Pep Guardiola rất thích hợp để trở thành thuyền trưởng của tuyển Tây Ban Nha trong tương lai, theo lời HLV Vicente del Bosque.

Futsal CLB Châu Á 2016: Sanna Khánh Hòa thắng nhà vô địch Qatar. Thi đấu ngang ngửa nhau suốt cả trận, đại diện của Việt Nam chỉ có bàn thắng quyết định ở phút cuối cùng trước Al-Sadd để bước vào tứ kết với ngôi nhất bảng.

Bị cấm chỉ đạo, ông Hải dùng điện thoại liên hệ ban huấn luyện FLC Thanh Hóa. Dù bị cấm chỉ đạo nhưng ông Hải vẫn liên tục gọi điện từ khán đài, chỉ đạo ban huấn luyện FLC Thanh Hóa trong chiến thắng sát nút 1-0 trên sân Long An.

Tiểu Lam | 16:00 17/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục