Điểm tin chiều 17/02: Schalke liên tục nâng giá Draxler

16:39 Thứ hai 17/02/2014

‘Gà nhà’ ủng hộ Wenger, chê Mourinho; 'Phù thủy' Magath hạnh phúc khi được tới Fulham; Lescott hạnh phúc vì được ra sân...

‘Gà nhà’ ủng hộ Wenger, chê Mourinho. Cựu thủ thành Arsenal, Bob Wilson đã lên tiếng bênh vực Arsene Wenger trong cuộc “khẩu chiến” với Jose Mourinho. Wilson còn “lớn tiếng” quy kết Người đặc biệt là người “hèn hạ”.

Schalke liên tục nâng giá Draxler. Mặc dù có tin Arsenal đã ra giá 44.5 triệu euro cho Julian Draxler, nhưng theo GĐTT Horst Heldt, đội bóng Đức sẽ phải nhận được nhiều hơn thế nữa.

Julian Draxler

HLV Wenger không bình luận về vụ Giroud. Khi được hỏi ý kiến về vụ Scandal mới đây của Giroud (đưa gái về phòng khách sạn), HLV Wenger đã từ chối trả lời vì cho rằng đó là việc riêng.

'Phù thủy' Magath hạnh phúc khi được tới Fulham. Tân HLV Felix Magath đã chia sẻ về sự hân hoan của ông khi được dẫn dắt Fulham và tự tin đội bóng London có thể trụ hạng mùa này.

Lescott hạnh phúc vì được ra sân. Hậu vệ Joleon Lescott trong một lần hiếm hoi được ra sân (trong trận thắng 2-0 trước Chelsea đêm qua) đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc.

Joleon Lescott

Nike ra mắt áo đấu mới của tuyển Úc tại World Cup. Hôm qua, Nike đã cho ra mắt bộ áo đấu mới của tuyển Úc, bộ sẽ được “Những chú Kangaroo” dùng tại Brazil Hè này.

Đội trưởng Southampton nuối tiếc khi bị loại khỏi FA Cup. Đội trưởng Adam Lallana của Southampton đã không giấu nổi vẻ thất vọng và nuối tiếc khi bị dừng bước trước Sunderland ở vòng 4 FA Cup.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục