Điểm tin chiều 17/01: Van Gaal lên tiếng vụ Falcao; Toure khiến Man City lo sốt vó

15:56 Thứ bảy 17/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hết Liverpool, đến lượt Chelsea muốn có sao Real; Đại diện phủ nhận chuyện Reus đồng ý đến Real Madrid; Tiếp vụ Falcao: Van Gaal vẫn ‘nói cứng’;... là những nội dung chính điểm tin chiều 17/01.

Van Gaal nói cứng vụ Falcao. Ảnh internet.

Hết Liverpool, đến lượt Chelsea muốn có sao Real. Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay HLV Jose Mourinho của Chelsea đang có ý định đưa học trò cũ Alvaro Arbeloa về Stamford Bridge.

Đại diện phủ nhận chuyện Reus đồng ý đến Real Madrid. Trong một tuyên bố mới đây, đại diện của Marco Reus đã bác bỏ những thông tin liên quan giữa tiền vệ này với Real Madrid khi cho rằng thông tin này quả thật là vô cùng vô lý.

Tiếp vụ Falcao: Van Gaal vẫn ‘nói cứng’. HLV Man United, Louis van Gaal khẳng định ông có cái lí của mình khi không dùng Radamel Falcao.

“Tôi đã nói chuyện với Radamel Falcao. Nhưng đó cũng là cách mà tôi luôn nói với các cầu thủ. Tôi biết cách giao tiếp. Trường hợp của Radamel không phải ngoại lệ,” Van Gaal nói.

Yaya Toure lại ‘kiếm chuyện’ với Manchester City. Tiền vệ Yaya Toure của Manchester City lại khiến đội bóng xôn xao khi bỏ ngỏ tương lai.

“Tôi không biết mình có thể đá cho CLB ở mùa 2015-16 hay không nữa. Nhưng lúc này, tôi là người của City“, Yaya Toure nói.

Moyes lĩnh thêm án phạt vì lên khán đài sau khi nhận thẻ đỏ. Cựu HLV Man Utd phải trả giá cho hành động lên khán đài ngồi xem nốt trận đấu cùng CĐV giữa tuần này.

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha vừa ra án phạt cấm chỉ đạo hai trận đối với David Moyes. Trong đó có một trận dành cho tấm thẻ đỏ mà HLV này phải nhận, còn một trận dành cho hành động lên khán đài thay vì đi vào phòng thay đồ như quy định.

 

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục