Điểm tin chiều 17/01: Arsenal chi đậm vì ‘thương binh’ Schalke

15:55 Thứ sáu 17/01/2014

Anderson đã đến Fiorentina kiểm tra y tế; Liverpool xác nhận sẽ tung tiền chuyển nhượng; Persie vẫn hoàn toàn tin tưởng ở Moyes... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 17/01.

Anderson đã đến Fiorentina kiểm tra y tế. Tiền vệ Anderson đã được M.U cho phép sang Italia để kiểm tra y tế trước khi gia nhập Fiorentina theo dạng cho mượn.

Arsenal tính chi đậm vì ‘thương binh’ Schalke. Dù Julian Draxler đang bị dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ tới hết tháng Ba, nhưng Arsenal vẫn dự định dùng 37 triệu bảng để chiêu mộ anh.

Julian Draxler

Liverpool xác nhận sẽ tung tiền chuyển nhượng. HLV Brendan Rodgers đã xác nhận với báo giới trong hôm nay sẽ có cuộc họp kín với giới chức Liverpool để quyết định số tiền chuyển nhượng trong kỳ CN mùa Đông này.

Tottenham đàm phán mua Kalou. Tottenham đang chuẩn bị đàm phán với Lille để mua tiền đạo Salomo Kalou với mức phí chuyển nhượng 2,6 triệu bảng.

Persie vẫn hoàn toàn tin tưởng ở Moyes. Tiền đạo Man Utd, Robin van Persie tự tin HLV David Moyes sẽ mang lại thành công cho câu lạc bộ dù hiện tại Quỷ đỏ đang không có phong độ tốt.

Persie và HLV David Moyes

Liverpool muốn rút ruột Southampton. Liverpool đang cạnh tranh cùng Tottenham, Man Utd và Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ trẻ tài năng Luke Shaw của Southampton.

Chelsea sắp có tân binh thứ 2. Hậu vệ trẻ người Pháp, Kurt Zouma tiết lộ anh đã nhận được điện thoại từ Jose Mourinho và để ngỏ khả năng gia nhập Chelsea ngay trong tháng 1/2014.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục