Điểm tin chiều 16/01: Barcelona ngán Atletico Madrid; Có bom tấn M.U - Messi?

15:55 Thứ sáu 16/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Adidas sẽ hỗ trợ M.U ký hợp đồng với Messi; Scholes chê chiến thuật của Van Gaal; HLV Miura từ chối nhường ghế HLV trưởng U23 cho thầy Giôm;... là những nội dung chính điểm tin chiều 16/01.

Liệu có bom tấn xảy ra? Ảnh internet.

Adidas sẽ hỗ trợ M.U ký hợp đồng với Messi. Bất chấp khẳng định “không ra đi” từ chính Messi và cả HLV Luis Enrique, Man United (M.U) bất ngờ có được đồng minh trong việc tìm kiếm chữ ký của chân sút người Argentina dù phải tốn nhiều tiền đến đâu.

Theo thông tin từ nhật báo Daily Star (Anh), hãng sản xuất trang phục và thiết bị thể thao Adidas sẵn sàng hỗ trợ về kinh phí cho M.U thực hiện bản hợp đồng kỷ lục thế giới này.

Scholes chê chiến thuật của Van Gaal. Huyền thoại Man United Paul Scholes tỏ ra rất không hài lòng với sơ đồ 3-5-2 mà HLV Louis van Gaal đang áp dụng ở đội chủ sân Old Trafford.

Người Barca ngán ngẩm khi nghĩ về Atletico. Barca đã đá như đi dạo ở vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha trước Elche nhưng đối thủ tiếp theo của họ lại ở tầm hoàn toàn khác, Atletico – đội vừa xuất sắc biến Real thành cựu vương của giải đấu. Chính vì thế mà cả HLV Luis Enrique và các cầu thủ Barcelona tỏ ra rất thận trọng trước cuộc đối đầu này.

HLV Miura từ chối nhường ghế HLV trưởng U23 cho thầy Giôm. Nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết rất hào hứng với nhiệm vụ dẫn dắt U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28 tại Singapore.

“Năm ngoái tôi tham dự AFF Cup cùng ĐTVN. Dù chúng ta dừng chân ở bán kết nhưng đối với tôi đấy vẫn là một trải nghiệm đáng nhớ. Dĩ nhiên, tôi rất hào hứng được tham dự SEA Games 28 cùng tuyển U23. Trong đội hình tuyển Olympic dự ASIAD 17 năm ngoái vẫn còn nhiều cầu thủ có thể tham dự SEA Games, và tôi rất muốn được làm việc lại với họ”.

Bayern Munich cần tránh lặp lại thất bại như trước Real Madrid. Thủ thành Manuel Neuer vừa lên tiếng kêu gọi đồng đội cần phải làm mọi thứ có thể để tránh thất bại kiểu như trước Real Madrid mùa trước tại bán kết Champions League.

"Năm ngoái, chúng tôi có rất nhiều thời gian chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Real Madrid tuy nhiên thực sự là họ là những người chơi hay hơn. Chúng tôi cần phải làm tất cả mọi thứ có thể để tránh việc lặp lại trận thua này”.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục