Điểm tin chiều 16/09: M.U thiếu khao khát giành chiến thắng; Tương lai Fabregas được định đoạt

15:55 Thứ sáu 16/09/2016

TinTheThao.com.vnM.U thiếu khao khát giành chiến thắng; Tương lai Fabregas được định đoạt; QBV FIFA sắp bị khai tử;... là những nội dung có trong điểm tin chiều 16/09.

fabregas-dinh-doat-tuong-lai-1

Tương lai Fabregas đã được Conte định đoạt. Ảnh: Internet. 

Sốc: QBV FIFA sắp bị khai tử. Trong tương lai danh hiệu này có thể sẽ không còn được sử dụng, khi FIFA và France Football đã không còn tìm được những tiếng nói chung trong việc tổ chức bình chọn danh hiệu này, cũng như nhiều khía cạnh thương mại khác,... Với việc hợp đồng hợp tác của hai bên sẽ hết hiệu lực vào cuối năm nay, rất có thể QBV FIFA sẽ còn chỉ được trao thêm 1 lần duy nhất nữa.

Mourinho bóng gió chỉ trích M.U thiếu khát khao. HLV người Bồ Đào Nha có quyền yêu cầu sự nỗ lực nhiều hơn từ các học trò sau thất bại 0-1 trước Feyenoord đêm qua.

Nóng: HLV Conte chốt tương lai Fabregas. chia sẻ với báo giới, HLV Conte cho hay: "Không, chúng tôi chẳng hề có ý định bán Fabregas. Cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi. Ai cũng biết rõ tài năng của Fabregas như thế nào. Fabregas là một tiền vệ xuất sắc ở thế hệ của mình. Cậu ấy đang tập luyện với thái độ tích cực và thể hiện khá tốt. Điều này khiến tôi gặp khó khăn trong việc chọn đội hình ra sân."

Mourinho tuyên bố "trở lại chính mình" vào Chủ Nhật này. Thất bại 1-0 trước Feyenoord tối qua như giọt nước làm tràn ly khiến Mourinho quyết định thay đổi nhân sự cho trận đấu với Watford cuối tuần này.

Oscar nguyện ở lại, Conte mừng ra mặt. Tính đến lúc này, Oscar ghi điểm tuyệt đối với Conte với vai trò mới, thi đấu thấp hơn vị trí hộ công quen thuộc của tiền vệ người Brazil. Và Conte tin rằng Oscar sẽ là nhân tố chủ chốt giúp Chelsea nâng cao khả năng phòng ngự từ xa hơn.

Umtiti: "Tôi thích đối đầu với MSN". Trung vệ người Pháp cho biết như vậy và còn thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho Messi bằng những phát ngôn gây sốc.

Bom tấn của MU ảo tưởng mình là Messi? Scholes cảnh báo Pogba nên thôi ảo tưởng mình là Messi xuất chúng. Thế giới chỉ sản sinh ra mỗi Messi và không bao giờ có người thứ hai. Nhưng tiền vệ người Pháp không chấp nhận điều đó. Anh im lặng, và thể hiện bản thân như Messi cứu thế cho MU.

Klopp và sứ mạng biến Firmino thành Neymar. Roberto Firmino mới đây đã tiết lộ rằng HLV Jurgen Klopp đang giúp anh đạt được đẳng cấp của Neymar.

Thua trận, M.U nhận thống kê tệ nhất lịch sử. Với thất bại đêm qua trước Feyenoord, Manchester United lần đầu tiên trong lịch sử để thua cả 4 trận sân khách gần nhất tại các đấu trường châu Âu. Ngoài ra, lần đầu tiên trong lịch sử, M.U đều chịu thất bại ở lượt trận ra quân ở cả 2 mùa giải liên tiếp khi thi đấu tại châu Âu (thua PSV 1-2 tại vòng bảng Champions League mùa trước).

ĐT Futsal Việt Nam bay hơn 500km để thi đấu với Italia. ĐT Futsal Việt Nam đổi địa điểm thi đấu ở trận cuối cùng vòng bảng gặp Italia, do đó đoàn quân của ông Bruno Garcia phải di chuyển hơn 500km mới đến đại bản doanh mới.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục