Điểm tin chiều 15/12: Baines mang tin vui cho Man Utd

16:18 Chủ nhật 15/12/2013

Thiago Silva không muốn rời Milan, Barkley khước từ Chelsea, Milito sẽ thử sức Premier League...

Gervinho ca ngợ HLV Rudi Garcia. Tiền đạo Gervinho đã phải vật lộn tại Arsenal, nhưng đã tìm lại chính mình khi tái ngộ với vị HLV cũ của mình tại CLB Lille. Tiền đạo nói rằng, anh đang mắc nợ Rudi và hứa sẽ thi đấu tốt hơn để đền đáp công ơn này.

Baines mang tin vui cho Man Utd. Việc đàm phán giữa Baines và Everton vẫn đang rơi vào bế tắc. Điều này chắc chắn là một tin cực vui với HLV David Moyes khi hậu vệ này là ưu tiên hàng đầu cho cuộc thay máu ở Man Utd.

Thiago Silva không muốn rời Milan. Mới đây hậu vệ Thiago Silva đã tiết lộ rằng anh không muốn rời AC Milan và cho rằng BLĐ đã vì tiền mà bán anh cho PSG.

Barkley khước từ Chelsea. Chelsea, Tottenham đã rất thất vọng khi tiền vệ Ross Barkley đã đồng ý các điều khoản hợp đồng mới với Everton. Được biết, hợp đồng mới sẽ giúp Ross Barkley tăng gấp đôi mức thu nhập hiện tại.

Milito sẽ thử sức Premier League. Tiền đạo Diego Milito sẽ hết hạn hợp đồng với Inter vào mùa hè sang năm và muốn sang thử sức tại Premier League. Được biết, West Ham, Newcastle và Tottenham đang có động thái mời tiền đạo này về CLB của mình.

Griezmann khiến Arsenal và Tottenham nóng lòng. Trước tin đồn được cả Arsenal và Tottenham liên hệ trong thời gian vừa qua, tiền vệ cánh Antoine Griezmann đã lên tiếng và khẳng định anh vẫn hạnh phúc tại Sociedad. Tuy nhiên, tiền vệ này cũng bỏ ngỏ khả năng gia nhập một trong 2 CLB trong tương lai.

Moyes sẽ thanh lọc đội hình. HLV David Moyes của Man Utd thừa nhận sẽ mạnh tay thanh lọc đội hình. Những cầu thủ như Ashley Young, Nani và Antonio Valencia chắc chắn sẽ ra đi ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa. Tom Cleverley và Danny Welbeck, Andersoncũng như Javier Hernandez nếu không thể hiện được mình cũng có thể phải ra đi.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục