Điểm tin chiều 15/11: Rooney hài lòng vì chơi ăn ý với Persie

16:06 Thứ sáu 15/11/2013

Demba Ba lắng nghe ‘tiếng gọi’ từ Thổ Nhĩ Kỳ; Đồng đội lấy Skrtel làm cảm hứng chơi bóng; Reus từ chối thẳng thừng Man City... là những tin chính trong điểm tin chiều ngày 15/11.

Demba Ba lắng nghe ‘tiếng gọi’ từ Thổ Nhĩ Kỳ. Tiền đạo Chelsea, Demba Ba cho biết anh đang chờ đợi lời đề nghị chính thức từ câu lạc bộ Besiktas của Thổ Nhĩ Kỳ.

Rooney hài lòng vì chơi ăn ý với Persie. Tiền đạo đang có phong độ rất tốt tại Man Utd, Rooney cho biết anh hiện rất hài lòng bởi có một đối tác ăn ý trên hàng công là Van Persie.

Rooney và Percy

Đồng đội lấy Skrtel làm cảm hứng chơi bóng. Joe Allen, tiền vệ Liverpool chia sẻ rằng anh đã chọn mẫu cầu thủ như Martin Skrtel để định hướng phấn đấu.

Arsenal sẽ mua Dzeko vào tháng Giêng. Tờ Mirror cho biết, BLĐ Arsenal đã quyết định sẽ chiêu mộ Edin Dzeko vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Reus từ chối thẳng thừng Man City. Daily Mail cho hay, tiền đạo Borussia Dortmund đã thẳng thắn từ chối những điều kiện rất có lợi phía Man City đưa ra để chiêu mộ anh vào tháng Giêng tới.

Marco Reus

Cựu tiền đạo Chelsea có thể trở lại Anh. Theo Daily Mail, tiền đạo Salomon Kalou có thể sẽ trở lại Premier League trong kỳ CN tháng Giêng khi Arsenal đã đánh tiếng hỏi mua từ Lille.

Messi muốn Barca mua Aguero. Theo báo giới Tây Ban Nha, Lionel Messi đã đề xuất ban lãnh đạo Barca mua tiền đạo đồng hương Sergio Aguero từ Man City.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục