Điểm tin chiều 15/11: M.U không nên mua Ronaldo, Messi muốn có mặt tại El Clasico

15:44 Chủ nhật 15/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - M.U không nên mua Ronaldo, Messi muốn có mặt tại El Clasico,.. sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá chiều của chúng tôi.

Gary Neville cho rằng M.U không nên mua Ronaldo mà nên mua Bale. Ảnh: Internet.

Morata khen nức nở thủ thành trẻ của Milan. Tiền đạo Alvaro Morata vừa dành rất nhiều lời khen ngợi cho thủ thành trẻ Gianluigi Donanrumma của AC Milan. "Nó là một cái gì đó không bình thường, nhưng lại xảy ra với vị trí thủ môn của họ trong 15 năm khi trước đây chưa từng có người nào trẻ như thế đứng vào trong khung thành. Tôi hy vọng anh ấy có một sự nghiệp tuyệt vời, và tất cả mọi thứ sẽ tiếp tục diễn ra tốt đẹp sau trận đấu chống lại Juventus,” Morata cho biết.

M.U không nên mua Ronaldo. Gary Neville, huyền thoại Man United vừa đăng đàn cho rằng Quỷ đỏ không nên mua lại Cris Ronaldo. "Những gì Cris Ronaldo làm được cho Man United trước đây là không thể đo đếm được. Nhưng tôi muốn đội bóng mua Gareth Bale chứ không phải Cris Ronaldo,” Gary Neville phản đối ý định mua Cris Ronaldo của BLĐ Man United.

Diego Costa TỆ hơn cả… Torres! Thống kê cho thấy Diego Costa đang thi đấu tệ hơn cả Fernando Torres ở 3 mùa giải cuối cùng tại Chelsea… Tính tới thời điểm này, Diego Costa đã có 10 trận đấu với tổng thời gian 880 phút thi đấu ở Premier League. Tuy vậy, chân sút người Tây Ban Nha mới chỉ có vỏn vẹn 2 bàn thắng. Tính ra, phải mất tới 440 phút, Costa mới mang về cho The Blues 1 bàn thắng. Tờ SportMail (Anh) đã lấy thống kê trên so sánh với Fernando Torres. Kết quả, Diego Costa có tỉ lệ ghi bàn kém hơn cả El Nino.

De Gea chuẩn bị thay Casillas. Thủ thành David de Gea nhiều khả năng sẽ thay thế Iker Casillas bắt chính trong trận giao hữu Tây Ban Nha gặp Bỉ sắp tới. lần tập trung này, ĐT Tây Ban Nha cho gọi nhiều gương mặt mới, có thể hiểu ý định đó của HLV Vicente del Bosque là muốn thử nghiệm đội hình. Tất nhiên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha này thử nghiệm các vị trí khác thì cũng không thiếu khâu người gác đền khi De Gea nhiều khả năng sẽ thay thế Casillas bắt chính trận gặp Bỉ ở Brussels lần này.

James Rodriguez gửi thông điệp đến Benitez. Tiền vệ James Rodriguez vừa có một thông điệp gửi đến HLV Rafael Benitez của Real Madrid trong trận đấu vừa qua cho đội tuyển quốc gia Colombia. Tong trận đấu giữa Colombia và Chile, ngôi sao này đã ghi một bàn thắng để mang về 1 điểm cho đội bóng quê hương. Đáng nói, màn ăn mừng của James Rodriguez với hàm ý muốn tặng pha lập công này cho HLV Benitez.

Lục địa đen mùa khan hiếm ngôi sao. Bóng đá châu Phi chưa bao giờ là một thế lực hùng mạnh tại các kỳ World Cup nhưng trước đây họ sở hữu rất nhiều siêu sao khuynh đảo trời Âu. Thật đáng buồn thực trạng đó đang dần lui vào dĩ vãng bởi lục địa đen đang hiếm dần các cầu thủ lớn. Nếu không có Aubameyang xuất hiện trong cuộc đua bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2015 với tư cách một làn gió mới thì có lẽ Yaya Toure vẫn sẽ độc chiếm giải đấu này bởi “con quái vật” này gần như là siêu sao duy nhất mang trong mình đẳng cấp thế giới hiện tại. Vấn đề là Yaya Toure năm nay cũng đã sắp 33 tuổi rồi.

Virus FIFA bỏ qua Barcelona bước đầu. Barcelona có thể thở phào sau khi loạt trận đầu tiên của các ĐTQG kết thúc mà không có ca chấn thương nào thật sự nghiêm trọng xảy đến với họ. Theo Sport, dù Sergio Busquets và Javier Mascherano dính những chấn thương khi phục vụ tuyển Tây Ban Nha và Argentina, nhưng đó không phải vấn đề quá nghiêm trọng. Ngoài ra, một số cầu thủ khác cũng được dùng rất cân nhắc. Trong trận TBN thắng Anh 2-0, Gerard Pique, Jordi Alba, Sergio Busquets, Marc Bartra và Andres Iniesta đều được ra sân, nhưng chỉ có hai trong số năm người chơi trọn vẹn 90 phút là Pique và Alba. Busquets thi đấu 78 phút, Bartra là 82 phút và Iniesta chỉ có 45 phút.

Ghi bàn từ chấm 11m, Ibrahimovic đặt một chân vào VCK EURO 2016. Thụy Điển giành chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch ở trận play-off lượt đi giúp Zlatan Ibrahimovic và đồng đội đặt một chân vào VCK EURO 2016. Trong đó, Ibrahimovic đã có được bàn thắng cho chính mình từ cú sút phạt 11m khi Thomas Kahlenberg phạm lỗi truy cản với Emil Forsberg trong vòng cấm.

Robert Pires tiến cử người kế nhiệm Wenger. Theo nhận định của Robert Pires, Thierry Henry là người đủ năng lực dẫn dắt Arsenal sau triều đại của Arsene Wenger.

Messi muốn có mặt tại El Clasico. Báo chí cho biết ngôi sao Lionel Messi đang làm mọi thứ có thể để kịp trở lại ở trận Siêu kinh điển.

NT | 15:01 15/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục