Điểm tin chiều 15/11: Định ngày Falcao tái xuất

15:50 Thứ bảy 15/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Được Real Madrid liên hệ là một vinh dự lớn;M.U muốn chiêu mộ Coutinho bằng 10 triệu euro;Định ngày tái xuất M.U của Falcao; Origi bác bỏ tin đồn muốn về Liverpool; Barcelona muốn rút ruột Atletico Madrid;... là những nội dung chính điểm tin chiều 15/11.

Được Real Madrid liên hệ là một vinh dự lớn. Tiền vệ Christoph Kramer vừa lên tiếng thừa nhận cảm thấy rất vinh dự khi được một đội bóng lớn như Real Madrid liên hệ.


M.U muốn chiêu mộ Coutinho bằng 10 triệu euro. Đội chủ sân Old Trafford vừa đưa ra lời đề nghị trị giá 10 triệu euro dành cho tiền đạo Douglas Coutinho, tài năng trẻ hiện được cả Atletico Madrid và Monaco săn đón.

Định ngày tái xuất M.U của Falcao. Theo tiết lộ của HLV Pekerman, tiền đạo Falcao có thể quay trở lại trong trận đấu với Arsenal sắp tới.

“Không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy đã hồi phục chấn thương. Tôi khẳng định mọi thứ đã hoàn hảo với Falcao. Cậu ấy chỉ gặp vấn đề nhỏ ở bắp chân, khác với chấn thương đầu gối trước kia.Hiện tại, Falcao đang ở trong tình trạng tốt và sẵn sàng trở lại trong trận đấu với Arsenal. El Tigre là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở M.U và cậu ấy sẽ phá được nhiều kỷ lục trên đất Anh”.

Origi bác bỏ tin đồn muốn về Liverpool. Divock Origi mới đây đã lên tiếng bác bỏ tin đồn rằng anh muốn rời Lille để trở về thi đấu cho đội chủ quản Liverpool ngay trong tháng giêng.

"Tôi chỉ muốn làm rõ nguồn tin từ hôm qua rằng tôi sẽ tiếp tục dành hết 100% sức lực của mình để cống hiến cho Lille những tháng ngày sắp tới. Tôi cũng đang mong đợi được thi đấu cho Liverpool vào năm sau".

Barcelona muốn rút ruột Atletico Madrid. Nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha cho hay Barcelona đang đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ Koke phía Atletico Madrid.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục